Phan Tuấn Tài bị cầu thủ U22 Singapore vào bóng cực nguy hiểm

Phút 27, Phan Tuấn Tài trong pha tranh chấp đã bị Rahmat đạp thẳng vào ống đồng nhưng trọng tài không hề phạt thẻ với cầu thủ bên phía U22 Singapore.

Tình huống diễn ra ở phút 27 trận U22 Singapore vs U22 Việt Nam. Trong một tình huống tranh chấp, số 16 bên phía U22 Singapore - Rahmat đạp thẳng vào ống đồng Phan Tuấn Tài. 

Sau tình huống này, số 2 của U22 Việt Nam nằm sân đau đớn. Phải mất ít phút nhận sự chăm sóc từ các nhân viên y tế, cầu thủ sinh năm 2001 mới có thể đứng dậy. Rất may khi Phan Tuấn Tài không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và có thể tiếp tục thi đấu. 

Phan Tuan Tai
Phan Tuấn Tài hứng chịu pha vào bóng cực nguy hiểm từ phía cầu thủ U22 Singapore.

Điều đáng nói, Rahmat không phải nhận bất cứ án phạt nào sau pha vào bóng cực kì nguy hiểm kể trên. Trọng tài chỉ nhắc nhở với cầu thủ bên phía U22 Singapore. 

U22 Việt Nam đã trải qua quãng thời gian đầu trận rất khó khăn trước U22 Singapore khi cầm nhiều bóng nhưng bế tắc trong tấn công. Tuy nhiên, đoàn quân áo trắng đã vượt khó và có được 2 bàn thắng cuối hiệp 1 do công của Văn Tùng cùng Thái Sơn, qua đó tạo lợi thế lớn.

VIDEO: Văn Tùng xử lý lạnh lùng mở tỉ số cho U22 Việt Nam trước SingaporeVIDEO: Văn Tùng xử lý lạnh lùng mở tỉ số cho U22 Việt Nam trước Singapore
Sau nhiều khó khăn, U22 Việt Nam cuối cùng cũng tìm được bàn mở tỉ số vào lưới U22 Singapore ở phút 36 sau tình huống xử lý bình tĩnh và quyết đoán của Văn Tùng.
U22 Việt Nam có bàn may mắn nhân đôi cách biệt trước SingaporeU22 Việt Nam có bàn may mắn nhân đôi cách biệt trước Singapore
U22 Việt Nam có bàn thắng nhân đôi cách biệt trước U22 Singapore sau pha lập công của Thái Sơn ở phút thứ 43.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục