ACECOOK Việt Nam đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA GAMES 32

Ngày 19 tháng 4 vừa qua, Đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức ra quân tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32), sự kiện đặc biệt có sự đồng hành của Nhà tài trợ Acecook Việt Nam.

Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám dốc Acecook Việt Nam vị trí thứ 3 từ bên trái hình
Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam (vị trí thứ 3 từ bên trái hình)

SEA Games 32 sẽ được tổ chức tại nước chủ nhà Campuchia từ ngày 5 đến 17/5/2023 với 10 đội tham gia. Tại lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 Đặng Hà Việt cho biết: Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 gồm 1.003 thành viên, trong đó có 702 vận động viên (VĐV), 189 huấn luyện viên, 10 chuyên gia; thi đấu 30/36 môn thể thao, 447/583 nội dung tại đại hội và phấn đấu đạt 89 - 120 Huy chương vàng, đứng trong tốp đầu các quốc gia tham dự, duy trì thứ hạng cao ở các môn thể thao Olympic, đồng thời quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch của hai đội tuyển bóng đá nam và nữ.

Những thành quả SEA Games 31 để lại chính là động lực to lớn, giúp các VĐV sẵn sàng, quyết tâm vì “màu cờ, sắc áo”, hoàn thành xuất sắc trách nhiệm & vinh dự với nước nhà.

Nhằm cổ vũ tinh thần cho các VĐV Việt Nam, tại Lễ xuất quân, Acecook Việt Nam đã trao tặng 1,000 thùng sản phẩm làm hành trang lên đường cho Đoàn và phần thưởng 500 triệu đồng cho các tập thể VĐV đạt thành tích Huy chương vàng (HCV), kèm “một năm sử dụng sản phẩm” cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích HCV.

Acecook Việt Nam trao tặng quà cổ vũ tinh thần cho các VdV dự SEA Games 32
Acecook Việt Nam trao tặng quà cổ vũ tinh thần cho các VĐV dự SEA Games 32

Chia sẻ về lần đầu tiên đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32, Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam cho biết: Chúng tôi hy vọng góp một phần hỗ trợ để các vận động viên đạt được nhiều thành tích, cũng như các mục tiêu dài hạn, vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế. Sự kiện cũng là giúp Acecook được cống hiến cho xã hội Việt Nam, đặc biệt là cơ hội giúp thương hiệu tới gần hơn với người tiêu dùng.

Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám dốc Acecook Việt Nam chia sẻ
Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam chia sẻ

Với định hướng phát triển các sản phẩm ăn liền mang giá trị cao về chất lượng và sức khoẻ, đặc biệt lan toả sự tích cực cho toàn xã hội thông qua việc nâng cao ý thức rèn luyện thể thao, từ năm 2017, Acecook Việt Nam đã vinh dự được liên tục đồng và đóng góp cho nhiều sự kiện/tổ chức thể thao nước nhà như trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Giải bóng đá U15 quốc tế - Cúp Acecook 2019, Giải Chạy Lâm Đồng Trail 2022, Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023, v.v.

Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám dốc Acecook Việt Nam cổ vũ tinh thần VdV Việt Nam
Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam cổ vũ tinh thần VĐV Việt Nam
Ông Kaneda Hiroki Tổng Giám dốc Acecook Việt Nam cổ vũ tinh thần VdV Việt Nam
Ông Kaneda Hiroki Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam cổ vũ tinh thần VĐV Việt Nam

 

Sức khoẻ chính là chìa khoá tạo ra những giá trị sống bền vững, với nỗ lực tích cực đồng hành cùng xu hướng sống xanh - sạch của xã hội, đồng thời khẳng định vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm ăn liền, Acecook Việt Nam luôn không ngừng tăng cường đầu tư công nghệ kỹ thuật tiên tiến, sáng tạo nguyên liệu mang tính đột phá, nhằm tạo ra những sản phẩm ăn liền giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ và bảo vệ môi trường. Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho các hoạt động nâng cao sức khỏe toàn diện của người dân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục