U22 Indonesia tổn thất lực lượng trước chung kết SEA Games 30

Đội bóng xứ Vạn đảo chưa chắc đã có được sự phục vụ của hai cầu thủ Egy Maulana và Firza Andika trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Việt Nam vì lý do chấn thương.

Trận bán kết với U22 Myanmar kéo dài 120 phút rõ ràng đã bào mòn thể lực của các cầu thủ U22 Indonesia. Không những vậy, HLV Indra Sjafri còn đối diện nỗi lo mất hai trụ cột trước cuộc tái đấu U22 Việt Nam ở chung kết tranh HCV SEA Games 30.

Đó là hậu vệ cánh trái Firza Andika phải tập tễnh rời sân từ hiệp 2 và số 10 Egy Maulana (đang thi đấu ở giải VĐQG Ba Lan) cũng phải rời sân trong hiệp phụ.
U22 Indonesia tổn thất lực lượng trước chung kết SEA Games 30 hình ảnh
Egy Maulana (số 10) dính chấn thương ở hiệp phụ trận bán kết với U22 Myanmar

Trong buổi họp báo sau trận bán kết, chiến lược gia người Indonesia thừa nhận, hai cậu học trò gặp tổn thương phần mềm nên khả năng thi đấu ở chung kết còn bỏ ngỏ. Nếu bộ đôi trên không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn chi Garuda, đặc biệt vị trí của Egy Maulana.

Cầu thủ đang khoác áo CLB Lechia Gdansk tại giải VĐQG Ba Lan giữ vai trò quan trọng ở U22 Indonesia nhờ lối đá thông minh và kỹ thuật cùng kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu. Ở trận bán kết, Egy Maulana đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo cho Evan Dimas lập công trong chiến thắng 4-2.

Được biết đội ngũ bác sỹ của tuyển U22 Indonesia sẽ làm việc hết công suất để hồi phục thể lực cho các cầu thủ sau giai đoạn thi đấu dày đặc. Ở SEA Games 30, hai đội có mặt ở chung kết môn bóng đá nam U22 Indonesia và U22 Việt Nam chính là những đội bị vắt nhiều sức nhất khi phải đá 6 trận trong vòng hai tuần.

U22 Myanmar 2-4 U22 Indonesia (SEA Games 30)


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục