Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan 19h00 ngày 8/12 (Chung kết SEA Games 30)

Chủ Nhật 08/12/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan lúc 19h00 ngày 8/12 (Chung kết Sea Games 30 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: 1-0


2 năm trước bóng đá nữ Việt Nam đã mang về HCV SEA Games sau khi chiến thắng người Thái trong một giải đấu mà các đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm, và chúng ta chỉ hơn Thái Lan qua hiệu số. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội năm đó đã kết thúc cũng với tỷ số hòa 1-1, cũng với kịch bản ta ghi bàn trước và đối thủ gỡ hòa, không khác gì so với trận đấu giữa hai đội ở đầu giải.
Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan chung kết SEA Games 30 hình ảnh
Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan

Năm nay thể thức đã thay đổi và rốt cuộc hai đội sẽ phải giải quyết nhau trong một cuộc đối đầu trực tiếp để định đoạt chiếc HCV. Mặc dù nữ Thái Lan cầm hòa chúng ta ở trận đấu vòng bảng, đó là một trận đấu ĐT nữ Việt Nam đã chơi áp đảo và có nhiều cơ hội hơn. Ngay trước SEA Games thì ĐT nữ Việt Nam cũng đã quật ngã Thái Lan ở chung kết giải vô địch Đông Nam Á nhờ công của Tuyết Như trong hiệp phụ.

Sự thắng thế của bóng đá nữ Việt Nam khi đối đầu Thái Lan không làm cho HLV Mai Đức Chung và các học trò chủ quan. Hai đội đã quá hiểu nhau và Thái Lan không những vậy có khá nhiều cầu thủ chất lượng, một số là cầu thủ người Mỹ được đào tạo ở môi trường bóng đá Mỹ. Họ vẫn là một đội tuyển đã dự World Cup và trước trận HLV Chung đã nhấn mạnh “Tôi đánh giá chuyên môn của tuyển nữ Việt Nam cửa dưới so với Thái Lan”.

Không có lợi thế thể hình, HLV Mai Đức Chung đã cho rèn các pha chống bóng bổng cho các nữ cầu thủ và khả năng không chiến sẽ là yếu tố quyết định trong việc ngăn chặn Thái Lan của hàng thủ Việt Nam. Bên cạnh đó toàn đội cũng đã tập sút 11m, việc chuẩn bị cho đá luân lưu đã được tiến hành từ khi ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị đá bán kết gặp Philippines.

Đây chắc chắn sẽ là một trận chiến khó khăn hơn so với vòng bảng.

Đội hình dự kiến:

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Phạm Thị Tươi, Nguyễn Thị Xuyến, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, Dương Thị Vân, Bích Thùy, Hải Yến, Huỳnh Như.

ĐT nữ Thái Lan: Waraporn, Natthakarn, Phonphirun, Warunee, Rattikan, Orapin, Khwanrudi, Wilaiporn, Kanyanat, Jaruwan, Taneekarn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X