Trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore có thể bị hoãn do bão

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore tại lượt thứ 4 bảng B SEA Games 30 vào ngày 3/12 nhiều khả năng không thể diễn ra như dự kiến bởi ảnh hưởng của một cơn siêu bão sắp đổ bộ Philippines.

Theo lịch ban đầu, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Singapore vào lúc 19h00 ngày 3/12 tại sân Rizal Memorial. Tuy nhiên, trận đấu có nguy cơ bị hoãn bởi một cơn bão sắp đổ bộ vào Philippines.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Philippines cho hay một vùng áp thấp nhiệt đới ngoài khơi Thái Bình Dương đã phát triển mạnh lên thành bão được mang tên quốc tế là Kammuri. Đây là cơn bão thứ 20 đổ bộ vào Philippines trong năm nay.
Trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore có thể bị hoãn do bão hình ảnh
U22 Việt Nam chuẩn bị bước vào những trận then chốt tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 2019

Được biết, bão Kammuri đã mạnh hơn rất nhiều và di chuyển với tốc độ hơn 150 km mỗi giờ, với sức gió mạnh tăng từ 110km/h lên 120km/h.. Dự kiến, bão sẽ đổ bộ vào đất liền trong ngày 3/12, khiến BTC SEA Games đang rất lo lắng.

Theo thông báo của BTC SEA Games 30, các môn thi đấu ngoài trời diễn ra trong ngày 3/12 khả năng sẽ bị tạm hoãn nếu bão đổ bộ như dự đoán. Điều đó cũng đồng nghĩa với khả năng trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore sẽ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

Riêng những môn thi đấu trong nhà vẫn diễn ra bình thường, nhưng BTC cũng lên kế hoạch ứng phó phòng trường hợp mưa bão sẽ làm ảnh hưởng đến việc di chuyển tập luyện thi đấu của các đoàn tham dự đại hội.  
- Xem thêm: KQBD U22 Việt Nam và U22 Singapore

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục