Thua đau U22 Việt Nam, HLV Campuchia trách móc trọng tài sau trận đấu

Chia sẻ sau trận bán kết SEA Games 30, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia đã tỏ ra không hài lòng về các quyết định của tổ trọng tài.

 

Tối ngày 7/12, ĐT U22 Campuchia đã không thể tiếp tục làm nên bất ngờ sau khi gục ngã với tỷ số 0-4 trước sức mạnh của U22 Việt Nam. 

HLV U22 Campuchia Felix Dalmas
HLV U22 Campuchia Felix Dalmas không hài lòng về trọng tài ở trận bán kết SEA Games 30

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Felix Dalmas đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ U22 Campuchia. Vị này tâm sự: "Đây là trận đấu có khởi đầu tốt của U22 Campuchia. Vấn đề chính dẫn đến việc U22 Campuchia phải nhận thất bại đậm 4-0 là nằm ở thể lực. Tôi hy vọng trong những năm tới đây, vấn đề thể lực sẽ được giải quyết triệt để, giúp bóng đá Campuchia gây tiếng vang lớn như lần này".

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, HLV Felix cũng thừa nhận mình đã nghiên cứu cách chơi bóng của các cầu thủ U22 Việt Nam và đã yêu cầu các học trò của mình thi đấu áp sát, chơi rắn, tạo ra sự e ngại với cầu thủ Việt Nam nhưng kế hoạch này bị phá sản. Không những vậy, lối chơi bóng bổng từ đối thủ đã khiến U22 Campuchia bất lực không gì làm được.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng đội bóng xứ chùa tháp Campuchia cũng chỉ trích trọng tài đã làm việc thiếu công tâm: "Tôi cũng có chút phàn nàn về công tác trọng tài. Ở trận đấu này, họ đã điều khiển không tốt và có những tình huống quyết định gây bất lợi với U22 Campuchia".

HLV Felix cũng cho biết đội bóng của mình sẽ sớm vượt qua thất bại này và chắc chắn sẽ không buông xuôi ở trận tranh hạng 3 gặp U22 Myanmar vào chiều ngày 10/12 tới. 

VIDEO: U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (SEA Games 30)


 
Sự trùng hợp kỳ lạ sau 10 năm tại SEA Games và nỗi lo cho U22 Việt Nam
Môn bóng đá nam ở SEA Games 2009 và 2019 có những nét tương đồng, và NHM Việt không thể không lo lắng cho trận chung kết sắp tới của U22 Việt Nam.
Hà Đức Chinh thiết lập kỷ lục mới sau trận bán kết SEA Games 30
Với màn trình diễn ấn tượng trong trận bán kết SEA Games 30 gặp U22 Campuchia, tiền đạo Hà Đức Chinh đã thiết lập kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục