Fan Hàn Quốc tới cổ vũ thầy trò Park Hang Seo gặp Lào

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Lào, một CĐV đặc biệt người Hàn Quốc đã lặn lội tới sân Binan để cổ vũ những chàng trai áo đỏ.

CĐV Hàn Quốc theo bước Park Hang Seo

Trên khán đài sân Binan, một nhóm CĐV người Hàn Quốc đã tới từ rất sớm – trước thời điểm diễn ra trận đấu 1 tiếng đồng hồ. Được biết, họ đang làm việc tại Philippines và sau khi biết lịch thi đấu của U22 Việt Nam, đã tới đây để cổ vũ toàn đội.
 
Người đàn ông này tên Marx Kim, khẳng định HLV Park Hang Seo là người hùng tại Việt Nam, và cũng rất nổi tiếng tại quê nhà Hàn Quốc. Ông đã đưa ra những nhận định cho trận đấu, cũng như dự đoán cuộc hành trình của U22 Việt Nam tại giải đấu này.
 
CĐV người Hàn cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi cổ vũ HLV Park Hang Seo cùng đội Việt Nam tại SEA Games. Tôi đã theo dõi HLV Park ở nhiều giải đấu tại Hàn Quốc, nhưng đây mới là lần đầu tiên tại Philippines.   
 
Năm ngoái tôi đã đến TP HCM và cổ vũ ĐT Việt Nam tại Asian Cup, trong một trung tâm thương mại. Còn ở trận này, tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng thôi, vì họ đang là số 1 ở Đông Nam Á.  
 
Trận trước Việt Nam thắng 6-0 phải không? Trận này tôi nghĩ tỷ số trận đấu sẽ là 4-0. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ vào trận chung kết SEA Games, nhưng còn phải chờ tình hình của Thái Lan và Indonesia đã.”  
Ảnh: Sau sự cố vali, BTC sân Binan đã đề ra giải pháp
Trước trận U22 Việt Nam vs U22 Lào chuẩn bị diễn ra, SVĐ Binan đã “thay da đổi thịt” để tránh những hiện trạng fake news tràn lan.
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam 2-0 U22 Lào (H1): Cú đúp của Tiến Linh
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Lào bảng B Sea Games 30 hôm nay, link xem tường thuật trực tuyến U22 Việt Nam vs U22 Lào 15h00 hôm nay 28/11/2019.
Báo Thái vẫn lạc quan về khả năng vô địch SEA Games của thầy trò Nishino
Mặc dù ĐT U22 Thái Lan đã phải nhận thất bại trước U22 Indonesia ở trận đấu ra quân song tờ Siam Sports vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng vô địch SEA Games 30 của...
Trọng Hiếu – từ Binan, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục