ĐT nữ Việt Nam chạm trán đội chủ nhà ở bán kết SEA Games 30

Với kết quả của cặp đấu giữa Thái Lan và Indonesia diễn ra chiều 2/12, ĐT nữ Việt Nam cũng đã xác định được đối thủ của mình ở trận bán kết sắp tới.

 

Chiều ngày 2/12, ĐT nữ Thái Lan đã không thể tạo được một chiến thắng có cách biệt trên 6 bàn trước Indonesia khi chỉ đánh bại đội bóng này với tỷ số chung cuộc 5-1. Kết quả này khiến người Thái chấp nhận vị trí đứng thứ nhì bảng B và sẽ chạm trán đối thủ đứng đầu bảng A là Myanmar tại bán kết. 

Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam nhờ có hiệu số bàn thắng/thua tốt hơn người Thái đã cán đích ở vị trí nhất bảng, qua đó sẽ chạm trán ĐT nữ Philippines ở trận bán kết diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/12 tới, ngay sau trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nam (15h00 ngày 5/12). Cả hai trận đều diễn ra trên sân Binan.

Nu Viet Nam
ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Philippines tại bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30

 

Lịch thi đấu bán kết của ĐT bóng đá Nữ Việt Nam tại SEA Games 30
(Bongda24h.vn) - Cập nhật lịch thi đấu của ĐT bóng đá Nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 30. LTĐ chi tiết thông tin ngày giờ, kênh trực tiếp trận đấu Nữ Việt...

 

Đánh giá về sức mạnh đội chủ nhà, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Theo đánh giá của tôi, đội Philippines sẽ có nhiều lợi thế khi chơi trên sân nhà, họ cũng được đầu tư mạnh mẽ với nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại Mỹ về thi đấu. Hầu hết các cầu thủ có tầm vóc vượt trội với lối chơi thiên về sức mạnh, bóng dài.

Ban huấn luyện sẽ cho các cầu thủ xem lại trận đấu giữa Myanmar và Philippines để phân tích đối thủ và rút kinh nghiệm trận đấu với Indonesia vừa qua. Đội tuyển nữ Việt Nam còn bộc lộ nhiều nhược điểm khi chơi bóng bổng chưa thực sự tốt. Vì vậy, tôi đã tăng cường thêm các bài tập tình huống trong hai ngày vừa qua và các buổi tập sắp tới để các cầu thủ nhuần nhuyễn hơn”
.

Tin vui với thầy trò HLV Mai Đức Chung là nữ cầu thủ Chương Thị Kiều đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, trở lại tập luyện cùng toàn đội. Hiện tại, tất cả các cầu thủ đều lấy lại được thể lực và phong độ sau hai trận đấu bảng và đã sẵn sàng cho trận đấu bán kết sắp tới.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục duy trì các buổi tập trong hai ngày 3/12 (từ 15h30 trên sân cỏ nhân tạo tại LĐBĐ Philippines) và 4/12 (từ 9h tại sân Binan).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục