Bỏ ngỏ khả năng hoãn trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore do siêu bão

Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore chưa chắc đã có thể diễn ra đúng thời gian dự kiến (19h00 ngày 3/12) do cơn bão Kammuri sắp đổ bộ vào Manila.

Khu tổ hợp thi đấu Rizal Memorial (có tổ chức môn bóng đá nam/nữ) nằm sát vịnh Manila nên chắc chắn chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão Kammuri. Trước khả năng một số nội dung thi đấu ở SEA Games 30 có thể bị hủy hoặc hoãn vì ảnh hưởng của bão, Ủy ban Olympic Philippines đã phải khẩn cấp tổ chức buổi họp vào trưa nay 2/12.
Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore có khả năng bị hoãn hình ảnh
Ông Ramon Surara, đại diện Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines.

Trước các câu hỏi của giới truyền thông về ảnh hưởng của cơn bão Kammuri tới SEA Games 2019, đại diện Ban tổ chức của nước chủ nhà Philippines cho hay: "Chúng tôi đã lên sẵn những kịch bản ứng phó cho những sự cố bất khả kháng như siêu bão. Mọi thứ được chuẩn bị kỹ càng. Việc hủy hoặc hoãn các sự kiện thể thao sẽ do Ủy ban Olympic Philippines cùng Tiểu ban kỹ thuật quyết định".

Trưởng ban tổ chức SEA Games ở Philippines, ông Ramon Suzara, khẳng định thêm: "Những môn phải thi đấu ngoài trời có thể bị hủy hoặc hoãn vài giờ hoặc một ngày, tùy vào thời gian đổ bộ của bão vào đất liền".

Bão Kammuri được dự báo sẽ đổ bộ vào thủ đô Manila của Philippines vào tối 2/12 hoặc sáng 3/12, có sức gió lên tới 140 km/h, giật tới 170 km/h. Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam với Singapore diễn ra lúc 19h00 ngày 3/12.
Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore có khả năng bị hoãn hình ảnh
Lịch thi đấu - Kết quả bảng B SEA Games 2019 sau lượt trận thứ 3

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục