Đội hình chính thức của U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 30: Thầy Park chơi tất tay

Chỉ có chút thay đổi nhỏ trong đội hình chính thức của ĐT U22 Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 30 so với trận đấu bán kết ít ngày trước đó.

Đội hình chính thức của U22 Việt Nam (3-4-3):

Văn Toản (thủ môn), Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Đức Chiến, Hùng Dũng, Đức Chinh, Hoàng Đức, Tiến Linh

Danh sach xuat phat cua U22 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam



Sát giờ bóng lăn trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa ĐT U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, danh sách thi đấu chính thức của 11 chàng trai áo đỏ cũng đã được HLV Park Hang Seo công bố.


Trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn Nguyễn Văn Toản, người đã bắt chinh từ trận đấu với Singapore tại vòng bảng hôm 3/12 tới giờ, thay vì Bùi Tiến Dũng - người đang gặp vấn đề tâm lý sau một mùa giải ít được ra sân.

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Indonesia 19h00 ngày 10/12 (Chung kết SEA Games 30)
Trực tiếp trước trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia (19h00 ngày 10/12, chung kết SEA Games 2019): Thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm mang về cho nước nhà...

Án ngữ trước khung thành U22 Việt Nam sẽ là bộ ba Tấn Sinh, Thành Chung và Tấn Tài. Trong khi đó, đảm nhiệm vai trò chạy cánh phải là Trọng Hoàng còn cánh đối diện là Văn Hậu. Ở tuyến giữa, Hùng Dũng sẽ đá cặp với Đức Chiến, hậu vệ được thầy Park đôn cao đá như một tiền vệ phòng ngự. 

3 vị trí trên hàng công đã thuộc về Đức Chinh, Tiến Linh và Hoàng Đức. Có thể thấy đội hình lần này đều là những gương mặt tốt nhất của U22 Việt Nam. Với việc bố trí 2 tiền đạo đá tấn công, có thể thấy HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng 'chơi tất tay' với Indonesia. Và hy vọng rằng chúng ta sẽ duy trì được thế trận tốt và hạ gục được đội bóng Vạn đảo sau 90 phút sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục