Cô và trò trường Mầm non "nhuộm đỏ" sân trường cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Sáng 09/12/2019, cô và trò trường Mầm non Thăng Long Kidsmart đã cùng nhau mặc áo cờ đỏ sao vàng nhuộm đỏ sân trường để tiếp sức, cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Đội cổ vũ vô cùng đặc biệt của ĐT U22 Việt Nam

Hôm nay, bầu không khí bóng đá đang nóng rực từng giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bởi toàn thể người dân Việt Nam, dân tộc Việt Nam đều sát cánh cùng đội tuyển, tiếp sức cho U22 Việt Nam, hi vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Seagames 30 ngày mai tại Philippines 2019 với đội tuyển U22 Indonesia.

Hòa chung bầu không khí cuồng nhiệt cổ vũ bóng đá của người hâm mộ Việt Nam, để “truyền lửa” cho đội tuyển nước nhà, sáng nay 09/12/2019, một ngày trước trận chung kết Seagames 2019, cô và trò trường Mầm non Thăng Long Kidsmart đã cùng nhau tổ chức Ngày hội Thể thao, “nhuộm đỏ” sân trường bằng những chiếc áo cờ đỏ sao vàng và gửi những lời chúc tốt đẹp tới các cầu thủ.

Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 1

Được biết, nhân dịp các đội tuyển bóng đá Việt Nam và đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Seagames 30 Philippines 2019, Nhà trường đã quyết định tổ chức Ngày hội Thể Thao (Sport Day) để nâng cao ý thức, tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho học sinh trong toàn trường, đồng thời giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, cổ vũ, tiếp lửa cho đoàn thể thao Việt Nam và gửi những lời chúc tốt đẹp tới các cầu thủ U22 Việt Nam trước trận chung kết quan trọng tại Seagames 30 với đội tuyển U22 Indonesia.

Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 2

Với việc đội tuyển nữ Việt Nam vừa đoạt huy chương vàng môn bóng đá nữ ngày hôm qua 08/12/2019, trận chung kết môn bóng đá nam của Seagames 30 thực sự nóng lên từng giờ, được người hâm mộ cả nước đón đợi trong niềm hân hoan và chờ đợi với hy vọng đoàn thể thao Việt Nam sẽ lần đầu tiên thâu tóm chọn bộ 2 huy chương vàng môn bóng đá của một kỳ Seagames.

Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 3

Sau 10 năm, đội tuyển Việt Nam mới giành được quyền vào chơi trong trận chung kết Seagames. Và sau 60 năm mong mỏi chờ đợi, giờ đây chúng ta đang đứng trước cơ hội vàng để lần đầu tiên giành huy chương vàng môn bóng đá nam Seagames. Bởi vậy, hàng triệu con tim người người hâm mộ Việt Nam cùng chung nhịp đập, hướng về đội tuyển, hi vọng những cầu thủ của chúng ta sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết ngày mai, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 4

Với những màn đồng diễn võ thuật, trống hội, hát múa, nhuộm đỏ sân trường với áo cờ đỏ sao vàng, cô và trò trường Mầm non Thăng Long Kidsmart muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, truyền lửa cho các cầu thủ U22 Việt Nam và gửi lời chúc đội tuyển U22 Việt Nam vô địch, đem vinh quang về cho tổ quốc, đồng thời tự tin dự đoán đội tuyển U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển U22 Indonesia với tỉ số 2-1 trong trận chung kết ngày mai.

Một số hình ảnh về cô và trò trường Mầm non Thăng Long Kidsmart cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam:

Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 5
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 6
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 7
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 8
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 9
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 10
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 11
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 12
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 13
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 14
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 15
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 16
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 17
Cô trò trường Mầm non nhuộm đỏ sân trường cổ vũ U22 Việt Nam ảnh 18

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục