Tiền vệ Tuấn Anh bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại ở trận gặp U20 Argentina

Một thông tin rất vui đối với HLV Hữu Thắng, khi tiền vệ Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường.
 

Theo đó, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau cho biết: “Tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng phục vụ đội tuyển, cậu ấy có thể tập luyện bình thường. Tuấn Anh lẽ ra có thể trở lại từ vòng 11 V-League, nhưng vì mục tiêu lâu dài cho SEA Games 29 nên CLB quyết định cho cậu ấy nghỉ thêm. Chúng tôi muốn cậu ấy hoàn toàn bình phục và đạt cảm giác bóng tốt nhất.”

 Tuan Anh binh phuc chan thuong, san sang tro lai trong tran gap U20 Argentina hinh anh
Tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục

Đây là một thông tin khiến HLV Hữu Thắng rất mừng. Tiền vệ Tuấn Anh không chỉ là quân bài quan trọng của ĐT U22 Việt Nam, mà còn là cái tên thường xuyên ở đội tuyển quốc gia. Tại AFF Suzuki Cup 2016 vừa rồi, tiền vệ này đã tái phát chấn thương đầu gối và phải điều trị từ đó đến giờ.
 
ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 3/5 tới. Đến ngày 15/5 tới, U22 Việt Nam sẽ có trận cầu giao hữu với các cầu thủ U20 Argentina trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là một cơ hội rất tốt để tiền vệ Tuấn Anh và các đồng đội cọ xát, nhất là khi đội bóng đến từ Nam Mỹ tập trung đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong bối cảnh U20 World Cup sắp diễn ra.
 
Về phía Tuấn Anh, cầu thủ này chia sẻ không muốn mọi người biết về tình hình chấn thương của mình vì đây không phải là thông tin gì vui vẻ. Bên cạnh đó, tiền vệ người Thái Bình đang rất mong được quay trở lại sân cỏ để đem đến niềm vui cho người hâm mộ. 
 
Đội U19 HAGL: Bầu Đức nổ quá hóa.... kệch cỡm
Bầu Đức từng tuyên bố rằng, những lứa cầu thủ đàn em của Công Phượng sẽ còn hay hơn so với khoá I. Nhưng, sự thật lại không như thế sau màn trình diễn của U19...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam



 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục