Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 2-0 U19 Gwangju (KT): Thắng trong thế thiếu người, U19 Việt Nam vô địch thuyết phục

Thứ Bảy 22/04/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sớm mất đi đội trưởng Hữu Tuấn vì thẻ đỏ, nhưng U19 Việt Nam vẫn thi đấu kiên cường và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ công của Văn Xuân và Văn Nam, để lên ngội vô địch giải U19 quốc tế lần đầu tiên.



ĐỘI HÌNH RA SÂN

U19 Việt Nam: Thái Hiếu - Văn Hợp, Việt Anh, Hữu Tuấn, Xuân Kiên - Văn Xuân, Huy Hoàng, Văn Công, Tuấn Anh - Hữu Thắng - Văn Nam

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

1' Trận đấu đã bắt đầu!

10' Trong những phút đầu tiên, trận đấu diễn ra với thế trận giằng co và không đội bóng nào tạo ra được cơ hội ngon ăn. U19 Việt Nam đang thi đấu với đội hình 4-4-1-1 với những cầu thủ tốt nhất.

17' Đội trưởng Park Sung Jin của U19 Gwangju vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Huy Hoàng. Số 10 của Gwangju là cầu thủ đáng chú ý nhất của đội bóng trẻ Hàn Quốc.

26' Lúc này Huy Hoàng vẫn đang là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía U19 Việt Nam. Tiền vệ trung tâm người Nghệ An đang là cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu cầu thủ hay nhất giải. Huy Hoàng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo VSH, trước khi chuyển sang thi đấu cho trẻ Hà Nội.

33' KHÔNG VÀO!!!

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu vừa được tạo ra khi Hữu Thắng có cơ hội dứt điểm rất thoải mái khi thủ môn Kim Donguk đã bị đánh bại. Nhưng anh đã tung ra cú sút quá hiền. Trước đó phải kể đến tình huống đi bóng khéo léo từ Tuấn Anh, tiền vệ trái số 11.

35' Hậu vệ trái Xuân Kiên thử tài thủ môn U19 Gwangju. Từ cánh trái, cầu thủ của Viettel bất ngờ tung ra cú sút ngay vào góc gần. Nếu như chủ quan, Donguk đã có thể bị đánh bại.

44' KHÔNG VÀO!!!

Lê Văn Nam suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số với tình huống đánh đầu cắt mặt dũng mãnh. Đáng tiếc là trái bóng đã đi vọt xà ngang chỉ trong gang tấc. Văn Nam là tiền đạo chủ lực của U19 Việt Nam nhưng anh mới chỉ có 1 bàn thắng tình đến thời điểm này.

45' THẺ ĐỎ CHO ĐỘI TRƯỞNG HỮU TUẤN!

Một tình huống xử lý hết sức nóng nảy của đội trưởng U19 Việt Nam. Trung vệ người Nghệ An có vẻ như đã trả đũa với đội trưởng Park Sung Jin bên phía U19 Gwangju và phải nhận thẻ vàng thứ hai.

46' Hiệp hai đã bắt đầu!

47' KHÔNG VÀO!!! Thái Hiếu vừa phải trổ tài ứu thua cho U19 Việt Nam. Đội trưởng Park Sung Jin lại vừa có cơ hội vô-lê từ cự ly rất gần, nhưng thủ môn Thái Hiếu đã cản phá bằng đùi thành công.

60' U19 Việt Nam thực hiện quyền thay đổi người đầu tiên với sự xuất hiện của tiền vệ Văn Minh. Cầu thủ của U19 Hà Nội vào sân thay thế Tuấn Anh. U19 Việt Nam dù đang chơi thiếu người nhưng vẫn giữ được thế trận tốt.

68' PENALTY CHO U19 VIỆT NAM!!!

Tiền đạo Lê Văn Nam vừa bị phạm lỗi trong vòng cấm và U19 Việt Nam được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11 mét, đội trưởng Lê Văn Xuân, cầu thủ trẻ của PVF, đã dễ dàng đánh lạc hướng thủ môn Donguk. Mở tỷ số cho U19 Việt Nam.

73' 2-0 CHO U19 VIỆT NAM!!!

Lê Văn Nam đang xứng đáng là cái tên xuất sắc nhất trận đấu với một tình huống bay người đánh đầu cắt mặt dũng mãnh, từ đường chuyền của Nguyễn Hữu Thắng, nâng tỷ số lên 2-0. Văn Nam là cầu thủ gốc Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

84' Bóng vừa trúng xà ngang của U19 Gwangju. Đó là đường căng ngang của đội trưởng Lê Văn Xuân. Lúc này dường như U19 Gwangju đã đánh mất sự tự tin cũng như thể lực.

89' Suýt chút nữa U19 Gwangju đã có bàn gỡ từ cú đá phạt từ ngoài vòng 16m50 của tiền vệ Hyeon Woo. Bóng chỉ đi chệch khung thành trong gang tấc. U19 Việt Nam đang dồn toàn bộ đội hình về để cố thủ.

Trận đấu đã kết thúc. Một chiến thắng thuyết phục của U19 Việt Nam dù phải chơi trong thế thiếu người. Đây là lần đầu tiên giải U19 quốc tế được khởi tranh và kết thúc một cách thành công mỹ mãn.

---------------------------------------------------------------
Mặc dù thua U19 Gwangju với tỷ số sát nút 0-1 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Giải bóng đá U19 quốc tế 2017 hôm thứ 6 vừa rồi nhưng cần nhớ khi đó U19 Việt Nam đã chính thức có mặt ở chung kết nên đã không tung ra sân toàn gương mặt dự bị, cũng thi đấu trong tâm lý thoải mái. Bởi vậy, HLV Vũ Hồng Việt của U19 Việt Nam có lý do để tự tin sẽ đánh bại đội bóng Hàn Quốc ở trận chung kết diễn ra chiều nay.

TRUC TIEP U19 Viet Nam vs U19 Gwangju 18h30 ngay 224 (CK giai U19 quoc te 2017) hinh anh goc
Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Gwangju


Vị HLV trẻ tuổi đang thuộc biên chế CLB Hà Nội đã tuyên bố U19 Việt Nam sẽ đưa ra sân với đội hình mạnh nhất để quyết tâm giành chức vô địch. "Trong trận chung kết chúng tôi chắc chắn sẽ phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất để đạt được mục tiêu đăng quang. Tôi tin là U19 Việt Nam sẽ vô địch giải này".

Thực tế, U19 Việt Nam đã chơi tốt trong hiệp 2 trận thua Gwangju vừa rồi, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể kết thúc. Tôi nhận thấy Gwangju có điểm yếu đó là vấn đề thể lực", HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X