Thắng U22 Việt Nam, U22 Thái Lan sẽ được nữ trưởng đoàn "thưởng nóng"

U22 Thái Lan được nữ trưởng đoàn xinh đẹp, Watanya Wongopasi hứa hẹn "thưởng nóng" nếu đánh bại U22 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 29.

 
Cục diện bảng B môn bóng đá nam SEA Games hiện rơi vào tình thế giằng co. U22 Indonesia có lợi thế lớn nhất để giành vé vào vòng bán kết khi chỉ cần đánh bại U22 Campuchia đã hết động lực cách biệt 2 bàn trở lên là đủ. Trong khi đó, U22 Việt Nam là đội trên lý thuyết có cơ hội cao thứ hai bởi chỉ cần một tỉ số hòa trong trận đấu cuối là đủ để giành tấm vé còn lại.
 
U22 Thai Lan se duoc thuong nong neu danh bai U22 Viet Nam.
U22 Thái Lan sẽ được thưởng nóng nếu đánh bại U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan đang ở vào tình thế nguy hiểm nhất khi họ buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp với U22 Việt Nam để vượt qua vòng bảng. Dù cả trưởng đoàn Watanya Wongopasi lẫn huấn luyện viên Worawoot Srimaka đều tỏ ra tự tin nhưng trên thực tế, người Thái rất coi trọng trận đấu này.  
Bằng chứng là việc nữ trưởng đoàn xinh đẹp Wongopasi lên tinh thần cho các cầu thủ bằng lời về khoản thưởng 1 triệu baht (hơn 600 triệu VNĐ - PV) nếu họ đánh bại U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng. Điều này cho thấy U22 Thái Lan thực sự e ngại U22 Việt Nam tại SEA Games 29.
 
Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) chỉ treo thưởng cho đội tuyển quốc gia ở những trận đấu cực kỳ quan trọng. Như ở vòng loại World Cup, trước cuộc đối đầu với Australia hay Nhật Bản, FAT tuyên bố thưởng 10 triệu baht (hơn 6 tỉ VNĐ) nếu giành chiến thắng.

U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (15h00 ngày 24/8): Sửa sai được không?
Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan, các CĐV bóng đá sẽ phải chứng kiến sự ra đi của một trong hai ứng viên cho tấm HCV Sea...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục