ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng chinh phục HCV SEA Games 29

Sau buổi tập của đội nữ Việt Nam diễn ra chiều nay (14/8), HLV trưởng Mai Đức Chung đã tự tin khẳng định: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho SEA Games với phong độ tốt nhất!”.
DT nu Viet Nam san sang chinh phuc HCV SEA Games 29 hinh anh
Thấy trò HLV Mai Đức Chung đã sẵn sàng cho SEa Games 29. Ảnh: Minh Tuấn

Hôm nay, đội nữ Việt Nam đã có 2 buổi tập tại sân bóng đá trong khuôn viên làng đại học quốc gia Malaysia. Sở dĩ HLV Mai Đức Chung phải cho các học trò ra sân tập sáng qua, dù đội vừa trải qua một chuyến di chuyển rất vất vả vào đêm hôm trước, vì như ông giải thích: “Các nữ cầu thủ đã trải qua chuyến di chuyển dài trên máy bay và ô tô nên chân cẳng bị bó rọ, cơ bắp căng cứng rất mệt mỏi. Vì thế, sáng nay tôi cho các em ra sân tập nhẹ để thả lỏng. Trong lúc buổi chiều rèn một số kỹ chiến thuật”.

Dù tập cả hai buổi sáng và chiều, nhưng thực tế các nữ tuyển thủ chỉ tập khá nhẹ nhàng. Ở buổi tập chiều qua, sau bài chạy nhẹ mang tính thả lỏng, toàn đội bước vào rèn kỹ chiến tập với bài phối hợp nhóm và kết thúc là bài phối tấn công ở khu vực giữa sân. Tập được gần 1 giờ đồng hồ, trời bất ngờ đổ mưa lớn, nên HLV Mai Đức Chung đã cho các học trò nghỉ sớm nhằm bảo toàn sức khoẻ cho trận mở màn gặp Philippines vào chiều 17/8 tới.

Sau buổi tập, HLV trưởng Mai Đức Chung đã phát biểu trước giới truyền thông: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho SEA Games 29. Đặc biệt, đợt tập huấn rất tốt tại Nhật Bản ngay trước thềm SEA Games càng khiến cho các học trò của tôi háo hức khi bước vào giải đấu. Hiện đội nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho SEA Games 29 với phong độ tốt nhất và đích nhắm là chiếc HCV của đại hội”.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục