Lộ đội hình U23 Việt Nam ra sân gặp U23 Malaysia

Chiều qua, U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận đối đầu với U23 Malaysia tại vòng bảng bóng đá Nam Seagames 28. Ở buổi tập này HLV Miura đã vô tình làm “lộ” đội hình ra sân của đội bóng áo đỏ trong trận đấu ngày mai.

U23 Viet Nam gap U23 Malaysia tai vong bang bong da Nam Seagames 28 hinh anh
U23 Việt Nam sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trước U23 Malaysia

Trận đấu với U23 Malaysia được coi là trận cầu quan trọng nhất của U23 Việt Nam tại vòng bảng bóng đá Nam Seagames 28. Bởi nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Miura sẽ gần như chắc chắn sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra là lọt vào bán kết. Trước ý nghĩa của cuộc chạm trán với người Mã thì U23 Việt Nam sẽ phải tung ra sân đội hình mạnh nhất thay vì đội dự bị như trận gặp U23 Brunei mới đây. Và trong buổi tập vào chiều qua tại sân ITE College East thì có vẻ như ông thầy người Nhật đã tìm ra bộ khung tốt nhất.

Cụ thể HLV Miura đã chia đội hình ra đá đối kháng và không khó để nhìn ra những cái tên của U23 Việt Nam sẽ ra sân trong trận gặp U23 Malaysia vào ngày mai. Theo đó đội hình mặc áo tập lưới gồm Ngọc Hải, Công Phượng, Hồng Quân, Huy Toàn được bố trí sang 1 bên. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của thủ thành Văn Tiến, hậu vệ Minh Tùng, Thanh Hiền và tiền vệ Hữu Dũng. Trong số các cầu thủ ra sân ở trận gặp U23 Brunei thì chỉ có Tiến Dũng, Ngọc Thắng và Huy Hùng được giữ lại.

Sự thay đổi lớn nhất nằm ở hàng thủ khi có tới 3/4 sự thay đổi so với trận mở màn. Đội trưởng Ngọc Hải sẽ được bó vào trong để đá trung vệ với Tiến Dũng, 2 cánh là Thanh Hiền và Minh Tùng. Đây là tính toán hợp lý của HLV Miura bởi U23 Malaysia là đối thủ nguy hiểm hơn U23 Brunei rất nhiều. Trong khi đó trên hàng công đã có sự trở lại của tuyển thủ Võ Huy Toàn, một cầu thủ rất có duyên với mành lưới của các đội tuyển Malaysia.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Malaysia: Văn Tiến – Thanh Hiền, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng – Hữu Dũng, Huy Hùng, Huy Toàn, Ngọc Thắng – Công Phượng, Hồng Quân.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục