VIDEO: Thầy trò HLV Troussier quẩy hết cỡ sau chiến thắng trước Malaysia

Thầy trò HLV Philippe Troussier không giấu được niềm hạnh phúc sau khi giành chiến thắng trước U22 Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng B SEA Games 32.

Sau khi trận đấu khép lại, U22 Việt Nam đã tri ân người hâm mộ mặt trên khán đài cổ vũ cho đội bóng. Dù thời tiết không ủng hộ khi mưa kéo dài song thầy trò dưới quyền HLV Troussier vẫn có được chiến thắng.

Việc sớm ghi danh vào bán kết sau khi đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 2-1 trong trận then chốt tại bảng B đã giải tỏa nhiều áp lực cho nhà cầm quân người Pháp và các học trò.

Trong phòng thay đồ, ông đã khích lệ tinh thần các cầu thủ, hướng đến trận đấu cuối vòng bảng với Thái Lan. Cả hai đội đều đã giành tấm vé đi tiếp và cuộc đối đầu trực tiếp này sẽ phân định nhất – nhì.

“Phù thủy trắng” không quên dành lời khen cho các học trò sau chiến thắng ấn tượng. Ông nói: “Chúng tôi vào trận với tâm thế biết rằng chiến thắng sẽ giúp đội vào bán kết. Đó vừa là động lực, vừa là áp lực rất lớn. Hơn nữa, trận này cũng khó khăn với diễn biến khó lường và cường độ rất cao, vì Malaysia muốn thắng bằng mọi giá. Vì vậy, tôi không chỉ hài lòng về kết quả, mà cả tinh thần chiến đấu của toàn đội”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục