VĐV marathon Việt Nam không bỏ cuộc giữa chừng, từ chối lên xe cứu thương sau chặng đua

Quyết không bỏ cuộc và hoàn thành chặng đua của mình, VĐV Nguyễn Thị Ninh đã thể hiện ý chí kiên cường trong buổi thi marathon diễn ra vào sáng nay.

Marathon diễn ra tại Siem Reap, Campuchia với cái nắng hơn 30 độ. Các VĐV đã phải chiến đấu với chính mình và điều kiện thời tiết khắc nghiệt để hoàn thành đường đua. Ở nội dung marathon của nữ, VĐV người Indonesia – Odekta Elvina Naibaho đã giành HCV và sau đó ngất ngay ở vạch đích. Cô được di chuyển bằng xe lăn, sơ cứu và chuyển lên xe cứu thương để nhập viện khẩn cấp.

Cũng tương tự tình trạng với Odekta, VĐV Nguyễn Thị Ninh của Việt Nam đã nỗ lực hết mình và không bỏ cuộc. Sau khi hoàn thành 42km, cô cũng được đưa vào khu vực bóng râm để sơ cứu, thở bằng bình oxy và xe cứu thương cũng được điều động.

Sau khi duoc so cuu Nguyen Thi Ninh duoc dua len xe cuu thuong nhung da tu choi
Sau khi được sơ cứu Nguyễn Thị Ninh được đưa lên xe cứu thương nhưng đã từ chối

Dù vậy, VĐV này từ chối lên xe cứu thương và trở về khu lều của đoàn Việt Nam để hồi phục – một nỗ lực phi thường và đáng khen ngợi của Nguyễn Thị Ninh.

Cũng ở nội dung marathon dành cho nữ, niềm hy vọng Lê Thị Tuyết giành HCB. Trong khi đó ở nội dung của nam, Hoàng Nguyên Thanh về thứ 3 và giành HCĐ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục