Sếp lớn Campuchia sẵn sàng từ chức nếu đội nhà bị loại từ vòng bảng

Sau trận hòa đáng tiếc trước U22 Philippines, Chủ tịch LĐBĐ Campuchia (FFC) Sao Sokha tuyên bố sẽ từ chức nếu đội U22 không thể vượt qua vòng bảng SEA Games 32.

Sếp lớn Campuchia sẵn sàng từ chức nếu đội nhà bị loại từ vòng bảng

Ngay sau trận đấu chia điểm đáng tiếc trước U22 Philippines, ông Sao Sokha đã tuyên bố sẽ rời khỏi chức vụ nếu U22 Campuchia không thể lọt vào bán kết.

Trên trang cá nhân, vị này đăng tải: "Với việc nước nhà quyết định đăng cai SEA Games, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, hy sinh tất cả trong 10 năm qua để đem về vinh quang cho đất nước.

Tôi xin thông báo nếu đội bóng đá nam không thể vượt qua vòng bảng, không giành quyền vào bán kết thì với tinh thần chịu trách nhiệm cao, tôi sẽ lập tức từ chức chủ tịch LĐBĐ Campuchia.

Trong trường hợp điều không mong muốn xảy ra, tôi đề nghị ban chấp hành và tổng thư ký FFC tổ chức ngay đại hội để bầu chủ tịch mới tiếp tục lãnh đạo FFC".

Chu tich LdBd Campuchia se tu chuc neu doi U22 khong vao toi ban ket

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia tuyên bố sẽ từ chức nếu đội U22 không vào tới bán kết

Sếp lớn của Campuchia cũng gửi lời xin lỗi đến người dân nước nhà nếu không thể mang đến thành công ở SEA Games 32.

U22 Campuchia đã có khởi đầu tốt đẹp với chiến thắng đậm 4-0 trước Timor Leste. Đến cuộc so tài với U22 Philippines, dù đội bóng xứ Angkor chơi tưng bừng, dẫn trước tới hết thời gian thi đấu chính thức nhưng lại để đối thủ gỡ hoà ở phút bù giờ.

U22 Campuchia đang có 4 điểm và tạm dẫn đầu bảng A. Tuy nhiên, U22 Indonesia và Myanmar chưa thi đấu lượt trận 2 và cách biệt giữa họ với đội chủ nhà cũng chỉ là 1 điểm.

Rõ ràng, trận đấu với U22 Myanmar vào ngày 7/5 sẽ rất quan trọng với thầy trò HLV Honda. Trận đấu này nhiều khả năng cũng sẽ quyết định đội bóng giành quyền dự bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục