Ra mắt 60 nghìn linh vật SEA Games 31

Chuẩn bị cho SEA Games 31, linh vật Sao la đang được BTC sản xuất và dự kiến, sẽ có 60 nghìn thú nhồi bông được chuẩn bị làm quà cho kỳ đại hội.

Linh vật SEA Games sẵn sàng

Sao la đã vượt qua gần 1500 tác phẩm dự thi khác để được lựa chọn là linh vật chính thức của SEA Games 31. Hình tượng Sao La còn mang ý nghĩa thân thiện, nhanh nhẹn và hoạt bát, vừa phù hợp với tính chất của thể thao, vừa mang đặc trưng của đất Việt. 

Thông qua việc lựa chọn Sao La làm linh vật SEA Games 31, bạn bè trong khu vực và quốc tế có cơ hội biết thêm những giá trị rất đặc biệt mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Việt Nam.

Ra mắt 60 nghìn linh vật SEA Games 31 hình ảnh
Ra mắt 60 nghìn linh vật SEA Games 31 Sao La

Không chỉ là một món quà tặng cho VĐV nhận huy chương theo một cách thông thường, linh vật Sao La còn kèm theo một nhiệm vụ lớn lao hơn, khi được kỳ vọng sẽ giúp cho kỳ SEA Games 31 có sức sống bền bỉ trong mọi gia đình, gắn kết các thành viên, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài.

Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam tới đây, 60 nghìn linh vật Sao La được sản xuất để trao tặng cho các Đoàn Thể thao/VĐV và bán lẻ phục vụ người hâm mộ. Ban Tổ chức SEA Games 31 khẳng định, sẽ sẵn sàng tăng số lượng linh vật Sao La và những vật kỷ niệm khác về SEA Games để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. 

Sản phẩm thú nhồi bông Sao La – Linh vật SEA Games 31 cùng một số đồ lưu niệm SEA Games sẽ được bán chính thức tại hệ thống được Ban Tổ chức ủy quyền gồm: hệ thống online trên website chính thức của Ban Tổ chức SEA Games 31 và digiticket.vn; các quầy hàng lưu niệm tại địa điểm tổ chức SEA Games 31, quầy hàng lưu niệm tại sân bay trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục