HLV Polking phân trần về bức ảnh chụp cảnh vi phạm giao thông ở Nam Định

HLV Alexandre Polking mới đây đã lên tiếng phân trần về vụ việc vi phạm an toàn giao thông hôm chiều ngày 7/5.

HLV U23 Thái Lan nói gì về tấm ảnh chụp vi phạm an toàn giao thông?

Trước thời gian diễn ra trận đấu ra quân của U23 Thái Lan tại SEA Games 31 đối đầu với U23 Malaysia, HLV Polking đã đi xe máy đến sân Thiên Trường. Điều gây tranh cãi là việc không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông của vị chiến lược gia người Thái Lan đã được chụp lại và trở thành tấm hình gây sốt trên mạng xã hội. Chia sẻ trước buổi tập của đội nhà, HLV Polking kể lại tường tận vụ việc:

“Tôi xuống quầy lễ tân của khách sạn và nói muốn đến xem trận đấu giữa U23 Singapore và Lào. Lúc đó, tôi đã muộn và không muốn mất nhiều thời gian để bắt taxi. Nhân viên của khách sạn nói anh ấy đã xong việc và sẵn sàng chở tôi đến sân".

"Tôi mất 3 phút để đến được sân. Sau 5 phút, tôi ngồi ở khán đài để xem trận đấu. Tôi từng ở Việt Nam vào năm 2021, mọi người đều đi xe máy. Nhân viên khách sạn lái xe rất cừ”.

HLV Polking lên tiếng về bức ảnh chụp cảnh vi phạm giao thông hình ảnh

 Hình ảnh "gây bão" của HLV Polking 

HLV Polking từng có thời gian làm việc tại Việt Nam khi dẫn dắt CLB TP.HCM . Trong thời gian làm việc tại đây, ông cùng đội bóng mang tên Bác từng làm khách ở sân Thiên Trường (Nam Định), nên ông rất rõ việc đi xe máy tại Việt Nam là phương tiện di chuyển tiện và nhanh nhất.

Ông tiết lộ mình không bị phạt và được hướng dẫn để vào sân nhanh nhất có thể. Phía cảnh sát giao thông cũng đã xác nhận điều này. HLV Polking còn nói đùa rằng bản thân mình rất thích đi xe máy, khen bia Việt Nam ngon và khuyên các phóng viên không được uống bia khi tham gia giao thông.

Trong buổi tập tối 8/5 của U23 Thái Lan, nhóm cầu thủ đá chính thả lỏng, thư giãn tại bể bơi của khách sạn. Vì thế, buổi tập tại Cung Thể thao Nam Định chỉ có 10 cầu thủ.

Ngày 9/5, HLV Mano Polking sẽ trở lại sân Thiên Trường cùng các cầu thủ U23 Thái Lan, khi đội bóng đất Chùa Vàng đối đầu với U23 Singapore. Hiện tại, họ chưa có điểm nào, còn đối thủ sắp tới của họ giành được một điểm sau trận hòa 2-2 với U23 Lào.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục