VIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Lê Văn Đô

Phút 33, U22 Việt Nam có cơ hội nhân đôi cách biệt trước U22 Myanmar nhưng đáng tiếc khi cú dứt điểm của Lê Văn Đô lại đưa bóng tìm tới cột dọc.

Phút 33, U22 Việt Nam thực hiện pha triển khai bóng từ sân nhà. Ngọc Thắng thực hiện cú chọc khe xuyên tuyến tạo điều kiện cho Lê Văn Đô thoát xuống trống trải.

Trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương, số 7 của U22 Việt Nam dứt điểm chéo góc quyết đoán. Đáng tiếc khi bóng tìm tới trúng cột dọc. 

Lê Văn Đô vẫn chưa gặp may mắn ở SEA Games 32. Tính tới lúc này, cầu thủ của CLB Công An Hà Nội vẫn chưa có được bàn thắng nào.

VIDEO: Văn Trường bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho U22 Việt Nam khó tinVIDEO: Văn Trường bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho U22 Việt Nam khó tin
Ngay ở phút thứ 5, Văn Trường đã có cơ hội mở tỉ số cho U22 Việt Nam trước U22 Myanmar nhưng lại không thể tận dụng thành công đầy khó tin.
VIDEO: Hồ Văn Cường ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho U22 Việt NamVIDEO: Hồ Văn Cường ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho U22 Việt Nam
U22 Myanmar đã không duy trì được cự li đội hình sau pha lên bóng nhanh cho U22 Việt Nam. Và đứng trước cơ hội không thể ngon ăn hơn được đồng đội tạo ra, Hồ Văn Cường đã tung cú sút chính xác làm tung lưới đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục