HLV Shin Tae Yong nói điều bất ngờ về U23 Việt Nam

Chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm môn bóng đá nam ở SEA Games 31, HLV Shin Tae Yong đã dành sự đánh giá cao dành cho đội chủ nhà Việt Nam.

 

Vào sáng qua 6/4, BTC SEA Games 31 đã tổ chức bốc thăm chia bảng ở môn bóng đá và futsal. Kết quả là ĐT U23 Việt Nam nằm chung bảng với các đối thủ U23 Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste.

HLV Shin Tae Yong thận trọng khi nói về U23 Việt Nam hình ảnh gốc
HLV Shin Tae Yong thận trọng khi nói về U23 Việt Nam

Nhận định về bảng đấu này, HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia cho hay: "Tại bảng A, U23 Việt Nam là ứng viên vô địch, và họ có thể đoạt HCV. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để góp mặt ở chung kết.

U23 Indonesia sẽ chạm mặt Việt Nam ở ngay lượt đấu đầu tiên. Thế nên, tôi sẽ yêu cầu LĐBĐ Indonesia chuẩn bị nhanh hơn", HLV người Hàn Quốc cho biết thêm.

Chia sẻ của HLV Shin Tae Yong được đánh giá là tự tin nhưng vẫn có phần khiêm tốn nếu so với yêu cầu mà phía LĐBĐ Indonesia đưa ra. Trước đó, trao đổi với giới truyền thông, chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan đã cho biết: "Nếu có sự chuẩn bị tốt, Indonesia có thể vô địch SEA Games 31. Những cầu thủ được triệu tập sẽ luôn cố gắng cật lực, giữ kỷ luật và tập trung. PSSI tin rằng đội bóng sẽ đạt được mục tiêu này".

Trong những ngày tới, ĐT U23 Indonesia sẽ hội quân với 29 cầu thủ, trong đó có 4 người quá tuổi. Họ sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, nơi mà HLV Shin Tae Yong đang phụ trách đội U19 nước này tập luyện. Chuyến đi này được kỳ vọng sẽ giúp Garuda có màn chạy đà tốt nhất trước khi đến Việt Nam tranh tài ở SEA Games 31.

Lịch thi đấu vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31
Lịch thi đấu vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31
Sếp lớn Indonesia hướng đến mục tiêu tranh vàng SEA Games 31Sếp lớn Indonesia hướng đến mục tiêu tranh vàng SEA Games 31
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, ông Mochamad Iriawan tràn đầy sự tin về việc đội U23 sẽ giành quyền đi tiếp dù rơi vào bảng đấu khó tại SEA Games 31.
U23 Indonesia gọi chân sút Ronaldo chuẩn bị cho SEA Games 31U23 Indonesia gọi chân sút Ronaldo chuẩn bị cho SEA Games 31
Vào tối qua 6/4, LĐBĐ Indonesia đã chính thức công bố danh sách sơ bộ đội U23 nước này sẽ chinh chiến tại SEA Games 31 sắp tới, trong đó có sự xuất hiện của...
Con tính nhân sự của thầy Park cho SEA Games 31Con tính nhân sự của thầy Park cho SEA Games 31
Một loạt gương mặt nổi bật của lứa U23 không được HLV Park Hang Seo triệu tập cho đợt tập trung lần này. Và liệu đâu là nguyên nhân đứng đằng sau quyết định...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục