HLV Kiatisak nói gì về thất bại của U22 Thái Lan tại SEA Games 30?

Vị cựu thuyền trưởng Voi chiến, Kiatisak Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến ĐT U22 nước nhà thất bại ở SEA Games 30.

 

Sau thất bại của ĐT U22 Thái Lan ở SEA Games 30, cựu HLV ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan Kiatisak Senamuang đã tỏ ra thông cảm với HLV Nishino. 'Zico Thái' cho rằng thất bại này đến từ việc các cầu thủ và HLV có quá ít thời gian làm việc cùng nhau trước giải.

HLV Kiatisak nói gì về thất bại của U22 Thái Lan hình ảnh
HLV Kiatisak cho rằng ông Nishino và các học trò chưa có thời gian thấu hiểu nhau

Chia sẻ với truyền thông xứ chùa Vàng về chuyện này, HLV Kiatisak nói: "Điều không khó nhận ra ở SEA Games này là các cầu thủ U22 Thái Lan chưa hiểu hết được chiến thuật của HLV Nishino. Có lẽ là vì hai bên có quá ít thời gian làm việc cùng nhau. Họ chỉ tập trung với nhau 1 ngày rồi bay sang Philippines, dẫn đến việc không có sự chuẩn bị đầy đủ nhất".

Cùng chung suy nghĩ với Kiatisak, cựu tiền đạo tuyển Thái Lan, Piyapong Pue-on cũng cho biết: "Nishino có quá ít thời gian để hiểu các cầu thủ của mình ở đội U22. Ông thường chỉ làm việc với đội tuyển Thái Lan, trong khi chưa biết nhiều về các cầu thủ ở đội U22".

Trước đó, tờ Naewna cũng đánh giá việc U22 Thái Lan không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu lần này là một trong những nguyên nhân khiến họ thất bại tại SEA Games 30

Trận ra quân của U22 Thái Lan với U22 Indonesia diễn ra trong ngày 26/11, chỉ 1 tháng sau khi giải quốc nội kết thúc. Theo báo chí Thái Lan, ông Nishino có quá ít thời gian tập trung cùng các cầu thủ để truyền đạt chiến thuật và luyện tập nhuần nhuyễn cùng nhau.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Campuchia (19h00 ngày 7/12): Trước ngưỡng cửa thiên đường
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ góp mặt ở trận chung kết nếu giành chiến thắng trong trận U22 Việt Nam vs U22 Campuchia vào lúc 19h00 tối nay.
Báo Thái liệt kê 5 nguyên nhân bào chữa cho thất bại cho U22 Thái Lan
Trang Naewna mới đây đã chỉ ra các nguyên nhân khiến U22 Thái Lan phải chịu thất bại sau 3 kỳ SEA Games liên tiếp giành HCV.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục