Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA nói gì sau thất bại đầu tiên tại AFC Cup?

Thứ Năm 15/03/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng không tỏ ra thất vọng dù đội nhà không giành được điểm ở lượt trận thứ 4 tại vòng bảng AFC Cup.

Không mang theo đội hình mạnh nhất do để dồn sức cho trận đấu đầu tiên tại V-League, CLB SLNA đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trên sân của đối thủ Persija Jakarta tối 14/3 vừa qua. Tuy nhiên phải dành lời khen cho các cầu thủ nội của SLNA khi họ đã thi đấu đầy quyết tâm và chỉ chịu thua đối thủ ở những phút bù giờ của trận đấu. 

HLV SLNA noi gi sau that bai dau tien tai AFC Cup hinh anh

HLV SLNA không thất vọng dù đội nhà để thua trước Persija Jakarta

Nói về trận đấu này, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Chúng tôi đến đây với một sự chuẩn bị không phải là tốt nhất về lực lượng, nhưng không phải vì xem thường đối thủ mà chúng tôi phải tập trung cho giải V-League đang diễn ra. Các cầu thủ phải duy trì trạng thái thể lực tốt để không bị chấn thương. 

Chúng tôi đã cố gắng tối đa trong suốt trận đấu nhưng kết quả cuối cùng vẫn không công bằng. Hy vọng các cầu thủ có thể thể hiện một trận đấu tốt hơn trong tương lai”.

Ở phía đối diện, HLV Stefano Cugurra của Persija Jakarta tỏ ra hài lòng về kết quả: "Tôi đã nói với các cầu thủ trước khi trận đấu diễn ra, đối thủ tổ chức phòng ngự rất tốt. Tuy nhiên trong suốt trận đấu, SLNA đã đánh mất thế, họ muốn kết thúc trò chơi với một điểm. Tuy nhiên chúng tôi đã giành chiến thắng. Hiện giờ chúng tôi bằng điểm SLNA nhưng đang xếp trên họ”.

Sau trận đấu này, CLB SLNA đã về nước sáng nay 15/3 để trở lại chuẩn bị cho trận gặp Khánh Hòa tại vòng 2 V-League 2018 diễn ra vào ngày 18/3 tới. Với tinh thần đang lên cao, đội bóng xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu này để tạo sự hưng phấn ở mùa bóng mới.

Highlight: Persija 1-0 SLNA (AFC Cup 2018)


Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X