Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn có hành động đẹp trong lễ trao giải Fair Play 2017

Thứ Năm 15/03/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng giải chơi đẹp nhất năm 2017 do báo Pháp luật TP. HCM tổ chức song tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã trao toàn bộ số tiền thưởng cho người về ba.

Tối 14/3, lễ trao giải Fair Play của năm 2017 do báo Pháp luật TP. HCM tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. Đây là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh những VĐV, HLV có hành động đẹp, cao thượng trong năm qua.

Và người chiến thắng lần này là cầu thủ Nguyễn Văn Toàn, HAGL. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho hành động đẹp của Văn Toàn khi ngăn chặn nguy cơ đổ vỡ trận đấu tại V-League 2017, trong trận đấu giữa chủ nhà HAGL và FLC Thanh Hoá.

Cụ thể, Văn Toàn đã can ngăn đồng đội và BHL phản ứng sau khi trọng tài công nhận bàn thắng mà khán giả và cầu thủ HAGL cho rằng đã việt vị của tiền đạo Uche. Qua hành động đó đã tránh cho trận đấu bị xấu đi, trở thành một "Long An thứ 2".

Van Toan co hanh dong dep trong le trao giai Fair Play 2017 hinh anh

Văn Toàn nhận giải thưởng Fair Play 2017

Người về nhì là HLV U23 Mai Đức Chung, sau khi ông bất chấp sức ép dư luận ở thời điểm mà đội U23 vừa nhận thất bại tại SEA Games 29, để nhận nhiệm vụ dẫn dắt tạm thời ĐTQG và giúp ĐT Việt Nam giành hai chiến thắng tại vòng loại Asian Cup.

Giải ba là nữ tuyển thủ quốc gia Trần Thị Thùy Trang, vì sự hiếu thảo của cô gái Quảng Nam dành cho người mẹ ung thư của mình. HLV Nguyễn Minh Phương và Đội Futsal Thái Sơn Nam xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5.

Sau buổi lễ, Văn Toàn tiếp tục gây bất ngờ khi trao toàn bộ số tiền thưởng 40 triệu đồng cho nữ cầu thủ Thùy Trang, khi biết được câu chuyện cô đang chữa trị ung thư cho mẹ. 

Hành động đẹp của cầu thủ HAGL đã nhận được những tràng vỗ tay tán dương của những người có mặt trong hội trường tối qua. Nó cũng cho thấy học trò nhà bầu Đức là những người có đức độ và tài năng hiếm có trong bóng đá Việt.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X