Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Persija 1-0 SLNA (KT): Đội bóng xứ Nghệ thua đáng tiếc vào phút bù giờ

Thứ Tư 14/03/2018 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị ép sân từ đầu đến cuối và phải hứng chịu không biết bao nhiêu cú dứt điểm nhưng suýt chút nữa, nhà vô địch cúp quốc gia Việt Nam đã có thể ra về với 1 điểm trong tay nếu như không bị thủng lưới ở phút bù giờ thứ 3.


TỔNG HỢP: PERSIJA 1-0 SLNA


TRUC TIEP Persija 0-0 SLNA (H2) Chong do kien cuong hinh anh
Đội hình thi đấu hai đội

- Đúng như dự đoán, đội bóng xứ Nghệ đã cất một loạt trụ cột như Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Olaha nhằm giữ sức cho V-League 2018 vừa mới khởi tranh. Thực ra, SLNA đã có được 7 điểm sau 3 trận đầu tiên nên cơ hội đi tiếp là không nhỏ nên quyết định này khá hợp lý.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Do sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, lại phải chơi trên sân khách nên không có gì ngạc nhiên khi SLNA tỏ ra lép vế ngay sau tiếng còi khai cuộc. Một cầu thủ chủ nhà vừa tung ra cú sút xa rất căng và bóng đi chệch cầu môn.

- PHÚT 11: Bóng được treo từ cánh phải vào khu vực 16m50 của SLNA và thủ môn Quang Đại trong nỗ lực băng ra ngăn chặn trên đầu cầu thủ đối phương đã bị đau nhưng may anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 22: CƠ HỘI. Cầu thủ Phạm Thế Nhật của SLNA phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi bên cánh phải và từ chấm đá phạt, bóng được treo vào vòng cấm địa đội khách. Số 9 Marko Simic của Persija mà từng có thời gian thi đấu ở V-League cho CLB Bình Dương đã tung người móc bóng khá kỹ thuật nhưng độ chính xác không cao.
- PHÚT 26: Lại là Marko Simic có pha uy hiếp khi đè 1 cầu thủ SLNA để thực hiện cú đánh đầu cận thành nhưng may cho đại diện Việt Nam, bóng bay quá bổng.

- PHÚT 30: Thủ môn Quang Đại lại bị đau sau pha va chạm mạnh với Simic, mối nguy hiểm lớn nhất của SLNA từ đầu trận nhưng may chưa có gì nghiêm trọng xảy ra.

- PHÚT 37: Càng về cuối hiệp 1, SLNA chơi càng ngay. Họ vẫn duy trì được hệ thống chắc chắn đồng thời đã có nhiều hơn các màn tấn công đáp trả.

- PHÚT 39: Một pha lộn xộn nổ ra bên vòng cấm địa SLNA sau tình huống đá phạt bên cánh trái nhưng bóng vẫn chỉ có thể bay ra ngoài.
- PHÚT 44: Tiếp tục là Marko Simic đe dọa khung thành SLNA bằng cú đặt lòng trong ở cự ly hơn 25m và bóng bay cao hơn xà ngang.
- Trước khi hiệp 1 khép lại, mành lưới SLNA đã phải rung lên sau cú lao vào đá bồi dũng mãnh của số 25 bên phía Persija song may cho đội bóng xứ Nghệ, trọng tài biên đã phất cờ báo lỗi việt vị của Simic. Đó là quyết định chính xác.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau 15 phút nghỉ giải lao.

- PHÚT 48: SLNA đột nhiên dồn lên tấn công từ đầu hiệp 2 và chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Họ gây ra được không ít sóng gió nhưng chưa đủ để làm thổi bay mành lưới.

- PHÚT 52: Số 7 Ramdhani của Persija nỗ lực đi bóng trong vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm nhưng một bóng áo vàng kịp tác động, làm cho cơ hội ăn bàn giảm đi rõ rệt.
- PHÚT 55: Số 31 Viết Nguyên của SLNA quyết tâm xâm nhập vòng cấm địa đội chủ nhà từ cánh phải rồi tung ra cú dứt điểm vọt xà. Sau nỗ lực đó, anh bị đau và cần phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.
- PHÚT 59: Số 8 Adisson của Persija vung chân sút trái phá và bóng bay khá hiểm song thủ môn Quang Đại đã xuất sắc tung người cứu cho SLNA khỏi bàn thua trông thấy.
- PHÚT 66: Chính Adisson đưa được bóng vào lưới SLNA nhưng lần thứ 2, trọng tài biên căng cờ báo lỗi, không phải việt vị mà là để bóng chạm tay.
- PHÚT 69: NGUY HIỂM. Từ quả đá phạt góc, tiếp tục là số 8 Adisson đánh đầu hiểm và Hồ Phúc Tịnh lùi về tham gia phòng ngự đã chặn bóng ngay trên vạch vôi.
- PHÚT 72: Cầu môn SLNA lại rung chuyển khi Simic bật cao đánh đầu cận thành và bóng chút nữa tìm trúng đích.
- PHÚT 80: Những phút cuối trận, đội chủ nhà điên cuồng tấn công hòng kiếm bàn thắng định đoạt trận đấu nhưng mọi cố gắng vẫn bất thành như trêu người đội bóng Indonesia.

- PHÚT 85: Thủ môn Quang Đại lại vừa tung người cứu thua đẳng cấp sau nỗ lực kết thúc của Bambang Pamungkas, tiền đạo kỳ cựu từng nhiều năm khoác áo ĐTQG Indonesia.
- PHÚT 89: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Chút nữa SLNA ghi được bàn để đem về thắng lợi ngoạn mục trên sân khách. Trong một pha tấn công nhanh và bài bản, Hồ Tuấn Tài có bóng trong vòng cấm, bình tĩnh loại bỏ người theo kèm rồi cứa lòng về góc xa song bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
- PHÚT 90+3: BÀN THẮNG ĐỊNH MỆNH. Đội chủ nhà vẫn tấn công không ngừng và rồi cuối cùng họ cũng thành công vào khoảng thời gian bù giờ. Cầu thủ đem về niềm vui bất tận cho Persija là số 8 chơi nổi bật sau khi vào sân, Adisson.
- Trận đấu kết thúc. Vậy là SLNA đã phải trắng tay rời đất Indonesia đầy tiếc nuối. Họ đã chơi một trận quả cảm, hết mình dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng đã gục ngã vào phút chót. Thất bại của SLNA khiến cục diện bảng H trở nên cực kỳ khó lường khi có tới 3 đội cùng sở hữu 7 điểm (SLNA, Persija, Johor Darul). Nhà vô địch cúp quốc gia VN vẫn đứng đầu nhờ hơn chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X