Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Vinh: Ông Park đặc biệt vì dám thay Công Phượng

Thứ Ba 23/01/2018 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói về chiến thắng của U23 Việt Nam, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng thầy Park thành công vì không ngại ‘trừng phạt’ Công Phượng.

Có thể nói tiền đạo Công Phượng đã bị khớp về tâm lý khi bước vào trận đấu bán kết gặp Qatar chiều 23/1. Trong suốt hiệp 1, tầm ảnh hưởng của tiền đạo xứ Nghệ là không lớn. Bên cạnh đó, anh cũng bỏ lỡ không ít cơ hội nguy hiểm có thể dẫn tới bàn thắng.

Nhận thấy việc cậu học trò cưng có dấu hiệu ‘mất bình tĩnh’, ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã rút Công Phượng và thay bằng Đức Chinh trong hiệp 2. Sự thay đổi này đã giúp chúng ta thi đấu khởi sắc hơn và cầm chân đối thủ trong suốt 120 phút thi đấu.

HLV Nguyen Thanh Vinh Ong Park dac biet vi dam thay Cong Phuong hinh anh
HLV Park Hang Seo đặc biệt vì dám thay Công Phượng

Nói về chuyện này, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng thầy Park có được thành công vì không ưu ái bất kỳ cầu thủ nào, đặc biệt là Công Phượng. Điều này hoàn toàn khác với những nhà cầm quân đi trước là ông Miura hay HLV Hữu Thắng.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Cho đến thời điểm hiện tại thì có thể khẳng định ông ấy là một HLV giỏi. Các cầu thủ trẻ qua bàn tay của ông ấy đã chững chạc hẳn lên, trưởng thành hẳn lên. Những quyết định thay người của HLV Park Hang Seo trong các trận đấu đã qua đều để lại dấu ấn.

Ít có HLV nào dứt khoát trong việc thay Công Phượng khi cầu thủ này chưa đạt hiệu quả cao như HLV Park Hang Seo. Tôi cho rằng ở trận đấu vừa rồi, Công Phượng không đạt trạng thái sung sức cần thiết, nên ông Park cần một trung phong khác giỏi gây rối hàng thủ đối phương nhiều hơn, tả xung hữu đột tốt hơn. Điều đó hoàn toàn hợp lý!".

Nhìn vào những gì mà thầy trò Park Hang Seo đã thể hiện, vị cựu HLV SLNA cũng tin tưởng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể vô địch châu Á nếu tiếp tục duy trì phong độ, sự tự tin và thể lực.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Những khoảnh khắc của HLV Park Hang-seo ở trận bán kết lịch sử của U23 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X