Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Qatar nói gì về thất bại của đội nhà trước U23 Việt Nam?

Thứ Ba 23/01/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn thi đấu quá tuyệt vời của U23 Việt Nam, LĐBĐ Qatar cũng đã lên tiếng thừa nhận đội nhà thua xứng đáng.
 

Tiếp tục duy trì một sự tập trung cao độ cùng lòng quyết tâm ở giải châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã tạo thêm địa chấn khi đánh bại U23 Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết châu lục. Ở trận này, dù hai lần bị đối thủ dẫn trước song Quang Hải và các đồng đội vẫn đủ tự tin và bình tĩnh để ghi bàn gỡ hòa trước khi hạ gục đối thủ tới từ Trung Đông trên chấm 11m.

LDBD Qatar noi gi ve that bai cua doi nha truoc U23 Viet Nam hinh anh
Qatar gục ngã trước U23 Việt Nam sau loạt penalty ác mộng

Vượt qua Qatar ở bán kết, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ trong cũng như ngoài nước, mà ngay cả LĐBĐ Qatar cũng phải thừa nhận về sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Trong bài viết có tựa đề "U23 Qatar thất bại trong loạt đá penalty ác mộng", trang chủ LĐBĐ Qatar thuật lại: "Phút 39 Afif mở tỉ số cho Qatar và Almoez Ali cũng ghi 1 bàn ở phút 87, nhưng Nguyễn Quang Hải ghi một cú đúp đưa vực dậy tinh thần cho U23 Việt Nam. Sau 120 phút thi đấu kịch tính, 2 đội bước vào loạt đá luân lưu. 

Trong loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam dù không thể thực hiện thành công cú dứt điểm đầu tiên, họ đã lấy lại được tinh thần và thực hiện thành công 4 lượt đá penalty còn lại. Còn Moein và Sultan Al Brake đã không thể ghi bàn cho Qatar. Thất bại này khiến chúng ta giờ đây phải tranh hạng 3 với đội bóng thua cuộc ở cặp đấu U23 Uzbekistan - U23 Hàn Quốc".

Trước đó, HLV Qatar cũng thừa nhận U23 Việt Nam đá tốt hơn. "Các bạn xứng đáng vào chung kết. Các bạn thi đấu quyết tâm hơn và cố gắng mọi điều để giành chiến thắng. Trong bóng đá có lúc giành chiến thắng, có lúc thất bại, và đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò", ông Sanchez nhấn mạnh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Qatar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X