Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lên tiếng sau chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam

Thứ Ba 23/01/2018 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến ĐT U23 Việt Nam trong đó có các học trò cưng thi đấu bùng nổ ở trận gặp Qatar để có vé dự trận Chung kết, bầu Đức đã không thể giấu được sự xúc động của mình.


Chiều 23/1, ĐT U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích chấn động châu lục, khi quật ngã thêm một ‘ông lớn’ khác của Tây Á là U23 Qatar để có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải. Chứng kiến trận đấu quả cảm này của các cầu thủ Việt, bầu Đức gần như không kiềm chế được cảm xúc khi chia sẻ với báo giới.

Bau Duc len tieng sau chien tich lich su cua U23 Viet Nam hinh anh
Bầu Đức đã không thể giấu được sự xúc động khi nói về U23 Việt Nam

Ông bầu HAGL cho biết: "Chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo, ngoài ra tôi không biết nói gì nữa. Nhận xét nhiều hóa ra không hay. Ý kiến gì của tôi phát biểu đều bị suy luận ra nhiều nghĩa, tạo dư luận không hay cho lắm. Trình độ của HLV Park Hang-seo như thế nào để người hâm mộ nhận xét. Chất lượng U23 Việt Nam ra sao hãy để giới chuyên môn bình luận đi. Ngày tôi đưa ông ấy về Việt Nam đã nhận biết bao sự nghi ngờ đó thôi".

Nói về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam, thầy Park nói: "U23 Việt Nam vào chung kết rồi, sao không thể vô địch U23 châu Á chứ? Chúng ta phải có niền tin, đó là thứ quan trọng trong bóng đá. Tôi không nói không có cơ sở, đó là niềm tin vào lứa cầu thủ đã chơi với nhau từ năm 2013 đến nay. Kèm với đó là những gương mặt trẻ ưu tú nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm này".

Bầu Đức cũng cho biết ông không có thói quen thưởng nóng sau trận đấu, tuy nhiên ông cho biết U23 Việt Nam sẽ có phần thưởng tương xứng nếu lên ngôi vô địch.

T.L (Bóng đá 24h)
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Qatar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X