Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Hazard lần đầu thể hiện giá trị, Zidane phấn khởi ra mặt, nhưng…

Chủ Nhật 06/10/2019 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Pháp sau chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước hiện tượng Granada để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2019/20.

Nhanh chóng đứng dậy sau nỗi thất vọng thứ hai liên tiếp ở Champions League để có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử, Real Madrid đã giành chiến thắng 4-2 nhọc nhằn nhưng vẫn tương đối đủ thuyết phục trước Granada trên sân nhà để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2019/20 với 18 điểm/8 trận.

Bom tấn Hazard chính thức mở tài khoản

Real Madrid 4-2 Granada Tân binh Hazard chính thức mở tài khoản hình ảnh
Real Madrid 4-2 Granada: Eden Hazard

Điểm nhấn lớn nhất ở ba điểm ấn tượng này chắc chắn chính là Eden Hazard. Vậy là cuối cùng sau thời gian dài chờ đợi giai đoạn hòa nhập khó khăn, ngôi sao người Bỉ đã phần nào thể hiện được giá trị của một bản hợp đồng 100 triệu Euro với một bàn thắng nhân đôi cách biệt và một đường kiến tạo cho Luka Modric lập công cuối hiệp một.

Không có gì ngạc nhiên với tâm trạng phấn khởi lên trông thấy của Zinedine Zidane mặc dù vẫn còn đang chịu áp lực chỉ trích không nhỏ bởi phong độ sa sút của Los Blancos. Phát biểu ca ngợi cậu học trò tân binh của HLV người Pháp sau trận đấu Real Madrid 4-2 Granada:

“Eden đã luôn rất nỗ lực và cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với thành quả ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ cần một Eden thăng hoa như thế này xuyên suốt mùa giải, hy vọng là bàn thắng mở tài khoản đó sẽ chỉ là đầu tiên của một trong số rất nhiều. Eden đã rất hạnh phúc trong phòng thay đồ và chúng tôi cũng vui mừng cho cậu ấy.”

Zidane phấn khởi, nhưng hài lòng 100% thì còn lâu

Real Madrid 4-2 Granada: Zinedine Zidane
Real Madrid 4-2 Granada: Zinedine Zidane

“Đây là một chiến thắng cần phải công nhận là không dễ dàng cho chúng tôi. Granada đã gây ra rất nhiều khó khăn để chứng minh cho chúng ta thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà họ đang đạt phong độ cao và đứng thứ nhì ở La Liga. Tất nhiên chúng tôi vẫn kiểm soát thế trận và chấm dứt mọi hy vọng của họ trong hiệp hai.”

“Dẫu sao, những hạn chế hay khuyết điểm trong ngày hôm nay cũng sẽ là bài học cần phải rút ra để chúng tôi có thể không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Tôi tự hào về chiến thắng này nhưng là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, tôi vẫn mong muốn đội bóng của mình có thể làm được nhiều hơn nữa và đặc biệt không mắc sai lầm để rồi bị trừng phạt.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X