Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Pique, đến lượt Fabregas được Barca “rinh” về nhà

Thứ Bảy 08/11/2008 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ Sport, một chuyên trang thể thao ở xứ Catalan, CLB Barcelona đã chuẩn bị chiêu mộ Cesc Fabregas bằng bản hợp đồng “bom tấn”.

 

Barcelona đã điền tên Cesc Fàbregas vào vị trí số 1 trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng mùa hè năm sau. Dự tính họ sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền khoảng 37 triệu Euro để có được cái gật đầu của đội chủ sân Emirates.

 

Fabregas sẽ trở về Barca mùa tới? 

Trong thời gian gần đây, Fabregas đã không ít lần bày tỏ mong ước được khoác áo đội bóng cũ trong một ngày không xa. Mặc dù vậy, anh cũng tiết lộ sẽ gắn bó với Arsenal ít nhất là đến cuối mùa giải 2008/09.

Tuy nhiên, gần đây báo chí Anh, đại diện là tờ Daily Mail lại đăng tải tin tức cho rằng HLV Wenger rất có thể sẽ rời bỏ cương vị hiện tại ở Arsenal để kiếm tìm một thử thách mới, nhiều khả năng là HLV trưởng ĐTQG Pháp. Thông tin này cộng với tuyên bố của Fàbregas trước đây, về việc anh sẽ chỉ ở lại Arsenal khi có sự dìu dắt từ Arsène Wenger, đã khiến báo chí được dịp  
thỏa sức suy luận. Dù mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rời bỏ Arsenal vào cuối mùa giải, nhưng không phải vì vậy mà Barca đứng ngoài thương vụ giành giật chữ kí của “số 4”.

Thông thường giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Barcelona chỉ ưu tiên kí hợp đồng với những cựu học viên của lò đào tạo trẻ La Masia khi họ thực sự muốn quay lại với đội bóng. Nhưng với Fabregas, đó là một ngoại lệ. Barca đã rục rịch chuẩn bị chu đáo cho việc chiêu mộ cầu thủ xứ Catalan từ TTCN mùa hè. Barça đã từng phản đối và chỉ trích Fàbregas không ngớt vì chọn một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp, thay vì đội chủ sân Nou Camp. Nhưng nay thái độ của họ đã mềm mỏng hơn rất nhiều, thậm chí là trải thảm đỏ mời gọi Cesc quay trở lại.

Theo một quan chức cốt cán của Barcelona, CLB đã sẵn sàng bỏ qua hành động trong quá khứ của Fabregas để chủ động ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal: “Piqué đã trở lại Barcelona và sắp tới chúng tôi muốn Fabregas làm điều tương tự. Barcelona biết được rằng cậu ấy yêu CLB này và chúng tôi sẽ làm mọi cách để đưa cậu ấy trở về. Mặc dù sẽ tốn rất nhiều tiền, nhưng Fabragas là ưu tiên số 1.”

Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X