Thứ Ba, 18/06/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid và mối hận Recreativo

Chủ Nhật 07/10/2007 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau trận hòa Lazio ở sân Olympico hồi giữa tuần, giám đốc thể thao Mijatovic đã gọi điện đến cho HLV Schuster để bày tỏ sự phàn nàn của ban lãnh đạo về thứ bóng đá khô cứng mà Real của Schuster đang trình diễn. Phải thay đổi, đó là một mệnh lệnh.

 

Đó không phải là một thứ sexy football như những gì người ta mong chờ mà Real đang chơi thực dụng  đúng với phong cách Capello trong mấy trận đấu vừa qua. Trên sân khách, để giành được kết quả tốt Real buộc phải chơi xấu xí, còn trên sân nhà trước hàng vạn khán giả vốn duy mỹ của thủ đô Madrid hoa lệ Real - phải - chơi - đẹp, đó không chỉ là yêu cầu mà còn là một mệnh lệnh.

 

Raul và các đồng đội sẽ trả món nợ với Recreativo

Đáng buồn thay, đối thủ của Real trong trận đấu này, Recreativo chỉ mang lại cho họ những nỗi buồn. Tháng 12/2006 đội quân kiêu hùng của Don Fabio đã bị Recreativo mới chân ướt chân ráo lên chơi ở La Liga đánh bại ngay tại Bernabeu với tỉ số 3-0. Cannavaro vừa mới nhận “Quả bóng Vàng châu Âu” đã biến thành một anh hề trước cặp tiền đạo chắng có tên tuổi là Sinama Pongolle và Uche.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 8579

 

Phải thắng và phải thể hiện một lối chơi sao cho coi được đó là nhiệm vụ 2 trong 1 mà các cầu thủ Real phải thực hiện được trong trận đấu này. Chấn thương của Robben không đáng lo ngại như dự đoán và anh hoàn toàn có thể vào sân ngay từ đầu để xác lập hàng tứ vệ kết hợp tuyệt vời của kĩ thuật (Guti, Sneijder), sức mạnh (Diarra) và tốc độ xuyên phá (Robben). Van the Man đã trở lại phong độ ghi bàn quen thuộc của mình cùng “Chúa nhẫn” Raul sẽ gánh đỡ 2 vị trí trên hàng công. Có đầy đủ những quân bài quan trọng trong tay, chẳng có lí do gì mà “Kền kền trắng” không thể làm được điều mà người hâm mộ mong đợi. Sẽ không có chỗ cho thầy trò ông Munoz làm nên bất ngờ khi Real đang thể hiện quyết tâm cực cao.

 

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas - Cannavaro, Ramos, Miguel Torres, Marcelo – Guti, Diarra, Robben, Sneijder - Raul, Nistelrooy

Recreativo:  Sorrentino - Edu Moya, Beto, Álvarez, Cáceres - Barber Vásquez (c), Varela, Camuñas, Marquitos – Guerrero

 

Dự đoán: Real thắng 3-0

 

Ở các trận đấu còn lại, Sevilla sẽ tiếp tục đà thăng tiến khi họ đã qua được tháng 9 bão tố. Đối thủ của những Sevillatas bây giờ chỉ là một Deportivo yếu ớt đã đánh mất đi hình ảnh một “siêu Depor” ngày nào.

2 chiến thắng đậm đà gần đây cho thấy Sevilla đã tìm lại được sự hứng khởi mà họ đã đánh mất. Ở Pizjuan Sanchez  đội quân xứ Andalucia không có thói quen nương nhẹ trước những đối thủ đang gặp khó khăn. Một trận thua đậm là điều không thể tránh khỏi với một Depor đang mất phương hướng.

 

Deportivo (phải) khó có cửa trước Sevilla

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP LA LIGA

Soạn GO KQ TBN gửi tới 8379

Trận  thắng 2-0 trước BATE Borisov đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Villareal mùa bóng này. Rossi ngày càng giống huyền thoại cùng tên Paolo Rossi khi anh cũng có thể hình thấp bé và hiệu suất ghi bàn rất cao. “ Người Ý” đã khiến các CĐV Villarreal quên đi mất rằng họ đã từng sở hữu một chân sút hàng khủng mang tên Forlan. Cùng với phong độ lên cao của những Cazorla, Pires, Senna... ở hàng tiền vệ, Riquelme thậm chí còn chẳng được đăng kí vào đội hình. Lần gặp nhau gần đây nhất, Villarreal đã nã vào lưới Osasuna tới 4 bàn thắng ngay tại sân Navarro. Phong độ đang cao cộng với tâm lí tự tin chẳng có lí do gì mà “Tàu ngầm vàng” lại mắc kẹt ở mảnh đất Paloma.

 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X