Thứ Tư, 22/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez nói gì khi Real "giải mã" thành công hiện tượng Celta Vigo

Chủ Nhật 25/10/2015 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  HLV Rafa Benitez rất hài lòng sau màn trình diễn của các học trò ở trận Celta Vigo 1-3 Real Madrid tại vòng 9 La Liga 2015-2016.

Rafa Benitez noi gi khi Real giai ma thanh cong hien tuong Celta Vigo hinh anh
Rafa vui mừng gì khi Real thắng Vigo.

Trước một Celta Vigo đang có phong độ rất cao, Real Madrid vẫn tạo ra được một thế trận tấn công ngay từ phút đầu. Với lối chơi tấn công tổng lực, Los Blancos đã sớm có được bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 8 được ghi do công của Ronaldo. Những phút còn lại, đội bóng Hoàng gia TBN có thêm được 2 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Danilo và Marcelo. Trong khi đó, nỗ lực tấn công của đội nhà chỉ có thể giúp họ có được 1 bàn thắng rút ngắn bằng một siêu phẩm sút xa của Nolito.

Với việc rời sân Balaidos với 3 điểm trọn vẹn, Real Madrid vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2015 với 21 điểm sau 9 trận đấu. Như vậy, hiện tại Los Blancos đang là đội bóng duy nhất tại xứ sở bò tót duy trì được mạnh trận bất bại, thắng 6 hòa 3. Việc Real duy trì được phong độ ấn tượng không chỉ khiến cho các Madridista vui sướng mà bản thân HLV Rafa Benitez cũng như được trút đi một gánh nặng trên vai.

Phát biểu sau trận Celta Vigo 1-3 Real Madrid, HLV Rafa Benitez nói: “ Real đã có một trận đấu tuyệt vời trước PSG và hôm nay cũng vậy. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng sau đó chúng tôi lại tỏ ra khó khăn trong việc đi tìm kiếm bàn thắng thứ ba. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi giành trọn 3 điểm trước đội bóng bất bại Celta Vigo để qua đó tiếp tục duy trì được ngôi đầu”.

Ngoài ra, cựu HLV của Napoli cũng phải thừa nhận: “ Đối với người xem, đây là một trận đấu hấp dẫn. Celta đã không bỏ cuộc khi họ bị dẫn tới 2 bàn và tinh thần thi đấu của họ là rất tuyệt vời”. Rafa nói thêm: “Chúng tôi sẽ phải trải qua một trận đấu khó khăn với Las Palmas vào thứ tư và Sevilla vào thứ 7 tuần tới. Tôi hy vọng rằng tới lúc đó Real sẽ có được một lực lượng tốt nhất trong đội hình”.

Xem thêm video Celta Vigo 1-3 Real Madrid (Vòng 9 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X