Thứ Sáu, 17/05/2024 Mới nhất
Zalo

Không Ronaldo, không Metzelder, chỉ Kaka!

Thứ Tư 20/06/2007 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Kaka của AC Milan. Ông bác bỏ thông tin theo đuổi Cristiano Ronaldo và Christoph Metzelder.


 Kaka là mục tiêu sống còn của Calderon

 

Trong tháng 3, Calderon lên danh sách mua sắm với 3 mục tiêu chính là tiền vệ AC Milan, Kaka; cầu thủ chạy cánh của Man Utd, Cristiano Ronaldo và hậu vệ Borussia Dortmund, Christoph Metzelder.

Calderon khẳng định rằng ông đang tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới để tăng cường lực lượng cho nhà đương kim vô địch La Liga.

“Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ mới để ký hợp đồng suốt 3 tháng qua”, Calderon nói. “Metzelder là cầu thủ có thể ký kết nhưng cậu ấy còn hợp đồng 3 năm nữa với câu lạc bộ chủ quản”.

Trong tháng 5, tiền đạo và đồng thời là đồng đội của Kaka, Robinho nói rằng tiền vệ Milan muốn được thi đấu trong màu áo của Real Madrid nhưng Kaka còn hợp đồng với Milan đến năm 2011.

“Chúng tôi biết rằng Kaka có nhiều lý do để rời AC Milan, chính vì vậy mà chúng tôi quyết tâm ký bằng được hợp đồng với cậu ấy”, Calderon khẳng khái tuyên bố.

 Cristiano Ronaldo không còn là đích ngắm của Real

Kaka là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất trong lối chơi của Milan trong vài mùa bóng trở lại đây. Anh là người gián tiếp giúp Milan đăng quang ở Champions League với phong độ ấn tượng. Trong trận chung kết với Liverpool ở Athens, Kaka là người kiến tạo đường chuyền giúp Inzaghi phá bẫy việt vị băng xuống nâng tỷ số lên 2-0 cho Milan. Ở Champions League mùa bóng này, Kaka trở thành vua phá lưới với 10 bàn thắng. Anh được xem là người có khả năng cao nhất giành quả bóng vàng Châu Âu và FIFA trong năm nay.

Khẳng định việc theo đuổi Kaka, Calderon cũng tuyên bố Cristiano Ronaldo và Christoph Metzelder không còn nằm trong kế hoạch của Real thời gian tới nữa.

 

Trong tháng 6, Calderon đã viết một bức thư gửi phó chủ tịch Milan Adriano Galliani để bày tỏ quan điểm của mình với Kaka sau khi Ronaldo đã ký thêm hợp đồng 5 năm với Man United và có thời hạn đến năm 2012.

 

Có thể khẳng định, mục tiêu hàng đầu của Real thời điểm này chính là tiền vệ Kaka. Calderon đã nói không với Ronaldo và Metzelder.

       Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X