Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

7 điều ước của Florentino Perez

Thứ Hai 08/06/2009 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Từ “Vulgar Team” đến “Floren Team”, Real Madrid đang ấp ủ tham vọng tái hiện hình ảnh bành trướng của họ tại La Liga cũng như châu Âu bằng việc thâu tóm tất thảy những ngôi sao sáng giá nhất làng túc cầu thế giới.

Kaka thậm chí đã tính đến việc chọn số áo mới ở Real: 8, 10 hay 22?

Tờ Marca đã gọi đội hình hiện tại của Real là “Vulgar Team” (Đội bóng tầm thường), nhưng chưa đầy 3 tháng tới, nó sẽ trở thành “Floren Team” khi chủ tịch Florentino tuyên bố “hoàn tất công việc 3 năm qua của Real chỉ trong một mùa hè”. 7 ngôi sao sáng nhất châu Âu: Kaka, Silva, Villa, Albiol, Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso và Ribery đang là mục tiêu số 1 mà Perez hướng tới.

300 triệu là số tiền bom tấn được chi ra để Perez dốc vào mùa chuyển nhượng năm. Trong đó, 65 triệu bảng đã được ông chi dùng để mang về Bernabeu Quả bóng vàng chau Âu 2007, Kaka. Theo những tin tức phát đi từ Tây Ban Nha, Real đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với cầu thủ AC Milan và sẽ chính thức tuyên bố bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại Perez nội trong tuần này.

Sau Kaka sẽ là Ronaldo. Mục tiêu của Real là đưa CR7 về Bernabeu vào cuối tháng 6 tới. Số tiền mà Real bỏ ra để có được chữ kí của anh sẽ không dưới 90 triệu euro, theo báo chí Tây Ban Nha dự đoán. Sở hữu hai Quả bóng vàng châu Âu đồng thời là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2007, 2008; Real sẽ tính đến cuộc cách mạng “nội hóa” đội bóng Hoàng gia với cả thảy 6 nhà vô địch châu Âu trong đội hình. Hiện tại, chỉ có Sergio Ramos và Casillas là hai tuyển thủ Tây Ban Nha khoác áo Real, nhưng sắp tới, nếu Perez thành công trong thương vụ mời gọi Xabi Alonso, David Villa, Silva và Raul Albiol, con số này sẽ là 6.

Cuối tuần vừa qua, chủ tịch Vicente Soriano của Valencia đã từ chức. Ông là người khá “bảo thủ” ở Mestalla, nhưng con người thủ cựu ấy lại được lòng NHM Valencia bởi quyết tâm giữ bằng được các ngôi sao Tây Ban Nha trong đội hình. Chính vì vậy, sau khi Manuel Llorente tiếp quản chức vụ cao nhất của Bầy dơi, người ta đã lường trước được khả năng bán sao ồ ạt của ông để trang trải nợ nần cho CLB, mà ba cái tên Villa, Silva, Albiol chỉ là một phần trong bản danh sách ấy.

 
Đội hình trong mơ của Florentino Perez (4-1-2-1-2): Casillas -
Sergio Ramos, Pepe, Raul Albiol, Marcelo – Ribery/ Raul, Xabi Alonso,
Kaka, David Silva - David Villa, Cristiano Ronaldo

Ở hai trường hợp còn lại của Xabi Alonso và Franck Ribery, Real đều đã tìm được hướng giải quyết hợp lý để hoàn tất tham vọng của mình. Theo đó, Los Blancos sẽ dùng các cầu thủ của mình để tráo đổi. Trước tiên, họ sẽ mua lại Negredo, tiền đạo tới Almeria từ Bernabeu cùng điều khoản Real được quyền mua lại với giá 5 triệu euro, và đẩy cầu thủ này tới Liverpool để đổi lấy Xabi Alonso (các thêm tiền chuyển nhượng). Tuy nhiên, HLV Benitez sẽ phải cân nhắc tương lai của Xabi Alonso khi mà cầu thủ ông ưa thích, Gareth Barry, đã đầu quân cho Manchester City, khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khó lòng kiếm người thay thế nếu đồng ý cho Alonso ra đi.

Bayern Munich cũng vừa mở lối thoát cho Ribery tới Real, nhưng điều kiện mà Hùm xám nước Đức đưa ra lại cực kì gây sốc. Họ chỉ  ngồi vào bàn đàm phán nếu Perez chấp thuận nhượng Sneijder và Robben để đổi lấy “mặt thẹo”, một yêu cầu mang tính đánh đố. Song, với sự khôn khéo trên chính trường ngoại giao, ông chủ Nhà trắng nhiều khả năng sẽ có được Ribery bằng khoản tiền chuyển nhượng hậu hĩ dành cho Bayern..

Bên cạnh những cái tên “khủng” trên, cánh tay mặt của Perez là Jorge Valdano còn nhắm tới hai tài năng trẻ của Arsenal: Cesc và Clichy, cùng với tiền vệ đang chơi ở Fiorentina - Felipe Melo. Cầu thủ 25 tuổi người Brazil này không còn lạ lẫm gì với NHM La Liga nữa, khi anh đã có 4 năm chơi bóng tại La Liga, trong màu áo Mallorca, Racing Santander và Almeria. Đây là phương án phòng bị chất lượng trong trường hợp Perez thất bại trong thương vụ Alonso.

Thành tích mùa giải vừa qua của “7 điều ước” Perez:
 


  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X