Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Curbishley sẽ về West Ham ???

Thứ Ba 12/12/2006 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alan Curbishley cho biết West Ham đang liên hệ để mời ông về làm HLV thay thế cho HLV Alen Pardew vừa bị sa thải hôm qua.



 
Alan Curbishley, cựu HLV của Charlton, đã từng chơi cho “the Hammers” (West Ham) từ năm 1975 đến năm 1979. HLV này đã tiết lộ các quan chức của West Ham đã liên hệ để ngỏ ý mời ông về làm HLV thay cho HLV Alen Pardew vừa mới bị sa thải.

 

HLV Curbishley đã tỏ ý rất hứng thú trong việc tiếp quản West Ham. Ông nói : “ West Ham là CLB của tôi. Tôi sinh ra ở Canning Town, đã từng thử việc ở CLB này, rồi đây trở thành CLB đầu tiên tôi thi đấu, cũng như đã cho tôi cơ hội được rèn luyện dưới sự huấn luyện của HLV huyền thoại Bobby Moore. Ông đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi sẽ không bao giờ quên những bài học ông dạy tôi cả trong và ngoài sân cỏ, đặc biệt là cách cư xử trước công chúng. Một khi bạn đã lớn lên và trưởng thành ở một nơi như West Ham, những ảnh hưởng của CLB này cho bạn sẽ không bao giờ phai mờ.”

 

Tham gia cuộc đua vào vị trí này cùng ông Curbishley còn có HLV Paul Jewell của Wigan và cựu HLV đội tuyển Anh - Sven-Goran Eriksson. Tuy nhiên HLV 49 tuổi này có được sự hậu thuẫn của các Cổ động viên. Và ngay cả Kia Joorabchian, người sở hữu quyền quản lý Carlos Tevez và Javier Mascherano cũng nói : “Tôi cho rằng Carlos và Javier sẽ rất vui nều  'Curbs' đến.”

 

HLV Curbishley đang hy vọng sẽ có một buổi làm việc với ngài Chủ tịch Eggert Magnusson trong tuần này.

 

·         Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X