Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard: "Arsenal sẽ giành mọi danh hiệu vào mùa giải tới"

Thứ Hai 20/05/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Martin Odegaard hứa rằng Arsenal sẽ đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu ở mùa giải 2024/25.

Martin Odegaard tuyên bố Arsenal sẽ giành mọi danh hiệu vào mùa giải tới

Arsenal đã để thua trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City trong ngày hạ màn. Dù đánh bại Everton với tỉ số 2-1 ở sân Emirates nhưng Man City đã lên ngôi vô địch khi đánh bại West Ham.

Martin Odegaard
Martin Odegaard: Arsenal sẽ giành mọi danh hiệu vào mùa giải tới

Chia sẻ với các cổ động viên sau trận đấu, Odegaard nói: “Tôi nghĩ chúng ta hơi thất vọng một chút vào lúc này. Chúng ta đã chiến đấu trong một thời gian dài và đã ở rất gần. Tôi rất tự hào về các cầu thủ, mọi người ở câu lạc bộ, các cổ động viên. Tôi tự hào về sự tiến bộ mà chúng ta đang tạo ra.

Đã có sự khác biệt lớn so với lần đầu tiên tôi đến đây. Chúng tôi đã thay đổi câu lạc bộ. Tôi nghĩ các bạn bây giờ đều tin tưởng vào chúng tôi. Chúng tôi đang ở trên một con đường tốt. Chúng ta đã ở gần với danh hiệu hơn so với năm ngoái. Bây giờ chúng tôi sẽ tận dụng kỳ nghỉ này để trở lại mạnh mẽ hơn vào năm sau. Chúng tôi sẽ thúc đẩy để giành tất cả mọi thứ”.

Arsenal thực sự đã tiến gần hơn với thành tích của nhà vô địch ở mùa giải này. Năm ngoái, họ về đích với 5 điểm kém hơn Man City. Nhưng lần này thì Man City chỉ có nhiều hơn Arsenal 2 điểm. “Pháo thủ” một lần nữa có vé dự Champions League và sẽ hướng tới mục tiêu tiến xa hơn vòng tứ kết. Đồng chủ tịch Josh Kroenke xác nhận câu lạc bộ sẽ tiếp tục đầu tư vào đội hình vào mùa hè để tiếp tục hướng đến mục tiêu vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X