Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Guimaraes vẫy tay chào NHM Newcastle, Eddie Howe nói gì?

Thứ Hai 20/05/2024 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe đã lên tiếng vụ Bruno Guimaraes vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ Newcastle sau chiến thắng của họ trước Brentford. 

Những chú chim chích chòe đã kết thúc chiến dịch Premier League của họ với chiến thắng 4-2 trên sân của Brentford, Bruno Guimaraes đã chơi rất tốt với 2 pha kiến tạo. Vào cuối trận đấu, người ta thấy tuyển thủ Brazil vẫy tay và ra hiệu cho các cổ động viên Newcastle và có vẻ hơi xúc động.

Guimaraes có điều khoản giải phóng 100 triệu bảng trong hợp đồng của mình với Newcastle, nó có thể được kích hoạt vào tháng tới, khi cả nhà vô địch Man City và á quân Arsenal được cho là đang cân nhắc việc thực hiện cú hích.

Eddie Howe noi ve Bruno Guimaraes
Eddie Howe nói về Bruno Guimaraes

Tuy nhiên, HLV Eddie Howe đã lên tiếng về hành động của Bruno Guimaraes, ông nói: “Tôi không nghĩ đó là một lời tạm biệt. Bruno đã làm điều đó nhiều lần, có vẻ như một số người cố tình khiến mọi người phải hiểu theo một nghĩa khác. 

Chắc chắn từ phía tôi, tôi hy vọng là không. Anh ấy là một phần không thể thiếu trong những gì chúng tôi đang làm và là một cầu thủ truyền cảm hứng, chúng tôi rất muốn giữ anh ấy.

Tiền đạo Alexander Isak cũng đã được liên hệ với một động thái rời Newcastle, Howe nói thêm: “Họ là hai cầu thủ xuất sắc. Tôi đã nói nhiều lần trong mùa giải này và họ có thể tạo ra sự khác biệt và đã tạo ra sự khác biệt rất nhiều lần.

Toàn đội mang đến cho họ một nền tảng để họ phát huy những gì tốt nhất, họ ở đẳng cấp hàng đầu nhưng bạn không thể quên những đồng đội đã giúp đỡ họ. Chúng tôi cần cả 2 ở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X