Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez không muốn rời khỏi West Ham

Thứ Sáu 01/12/2006 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Mới đây tiền đạo người Argentina - Carlos Tevez đã tuyên bố anh muốn ở lại West Ham United bất chấp thành tích thi đấu yếu kém kể từ khi đến đây và những tin đồn về việc anh sẽ trở về thi đấu tại Argentina.  


Trả lời tạp chí The Sun, Tevez nói “Tôi sẽ tôn trọng những gì ông ấy (chủ tịch mới của West Ham Eggert Magnusson) muốn, vì đây là CLB của ông ấy nhưng điều làm tôi thích hơn là việc ông ta và HLV Alan Pardew muốn giữ tôi lại” .

Tevez cho biết chính những chấn thương liên tiếp đã không cho phép anh tạo được một dấu ấn nào tại sân Upton Park. Anh cũng giải thích cho hành động tức tối bỏ ra khỏi sân Upton Park sau khi bị thay ra trong trận đấu gặp Sheffield United vào tuần trước.

“Điều nảy ra trong đầu tôi vào lúc đó là tôi không đến đây cho đủ đội hình, tôi muốn ở lại và tiếp tục chơi bóng.”

Cặp đôi thất vọng của The Hammers 

Javier Mascherano, cầu thủ đồng hương với Tevez, người đã cùng Tevez chuyển sang West Ham từ đầu mùa cũng đang gặp khủng hoảng tương tự. Gần đây, Javier đã bị loại ra khỏi đội hình chính cùng vào lúc mà West Ham đang dần hồi phục sau sự khởi đầu mùa giải tệ hại và đã thoát ra khỏi nhóm xuống hạng.

Giải thích về mình và người bạn đồng hương, Tevez nói : “Tôi và Javier đều cảm thấy chúng tôi có khả năng để thể hiện mình là những cầu thủ thế nào. Javier là cầu thủ đẳng cấp thế giới và cậu ta cần phải có cơ hội để thể hiện điều đó.”


  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X