Tổng hợp: U22 Thái Lan 1-0 U22 Myanmar (Sea Games 29)

Nhà ĐKVĐ Sea Games không hề lấn lướt trận U22 Thái Lan vs U22 Myanmar trong suốt 90 phút. Nhưng đẳng cấp của đội bóng lớn đã lên tiếng đúng lúc.


U22 Myanmar quyết không để lặp lại sai lầm của U22 Việt Nam cách đây 2 ngày. Vì thế, đội bóng áo đỏ chơi rất rát. Điều đó làm hạn chế khả năng phối hợp ban bật cũng như tính đột biến từ những cá nhân của U22 Thái Lan.

Trong suốt hiệp 1, U22 Thái Lan chơi cầm chừng, thiên về giữ nhịp độ thay vì lao vào các cuộc chạy đua thể lực với U22 Myanmar. Và bởi thế, 45 phút đầu tiên kết thúc với không nhiều điểm nhấn.
U22 Thai Lan (ao xanh) miet mai tan cong suot tran dau
U22 Thái Lan (áo xanh) miệt mài tấn công suốt trận đấu


Thế trận trong hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi. U22 Thái Lan không thể lấn lướt trước U22 Myanmar giàu thể lực, chơi quyết liệt và không ngại va chạm. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, những tưởng trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ thì bất ngờ U22 Thái Lan có bàn thắng quý như vàng. Người hùng của đội bóng "Triệu voi" là thủ quân Chenrop Samhaodi với một cú đánh đầu hiểm hóc về góc xa ở phút 90+5.

Vài mươi giây là không đủ để U22 Myanmar có thể lật ngược tình thế. "Ronaldo Myanmar" Aung Thu đành chấp nhận nhìn người Thái vào chung kết và U22 Myanmar thêm một lần lỡ hẹn với giấc mơ vàng SEA Games. Trong khi đó, U22 Thái Lan sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương khi góp mặt ở trận chung kết ngày 29/8 tới đây.

Tỷ số chung cuộc: U22 Thái Lan 1-0 U22 Myanmar (H1: 1-0)
Ghi bàn
U22 Thái Lan: Chenrop Samhaodi (90+5')
Đội hình thi đấu
U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Buran, Sombatyotha, Chaiyawat, Promsawat, Phitiwat, Phicha Autra, Kannoo.
U22 Myanmar: Naing, Wai Min, Htike Aung. Htet Aung, Kyaw, Yint Tun, Naing Oo, Kaung Mann, Thu Aung, Aung Thu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục