Vé bóng đá nam SEA Games 32 lên cơn sốt

Theo đó vé xem hai trận khai màn bảng A bóng đá nam SEA Games 32 ngày 29/4 được phân phối hết chỉ trong một ngày.

Mặc dù nước chủ nhà Campuchia đã tuyên bố sẽ mở cửa tự do ở các môn thi đấu diễn ra tại SEA Games 32 tuy nhiên với môn bóng đá, nước chủ nhà vẫn phát hành vé tới người hâm mộ để kiểm soát lượng CĐV vào sân. 

Và trong ngày 24/4 vừa qua, khoảng 20.000 vé miễn phí xem hai trận khai màn bảng A bóng đá nam SEA Games 32 được phát hết. Trong đó, 14.300 vé được phát trước SVĐ Olympic, số còn lại nằm ở ba trung tâm thương mại và một rạp chiếu phim tại thủ đô Phnom Penh.

Chay ve xem hai tran khai man bang A bong da nam SEA Games 32
Cháy vé xem hai trận khai màn bảng A bóng đá nam SEA Games 32

Hai trận khai màn giữa Indonesia – Philippines và chủ nhà Campuchia – Timor Leste diễn ra tại SVĐ Olympic, có sức chứa khoảng 5 vạn chỗ ngồi. Số vé vừa phát ra chiếm khoảng 40%. Còn lại sẽ là vé tặng các cơ quan, CLB đã làm việc với Ban tổ chức SEA Games 32.

Chính phủ Campuchia quyết định miễn phí vé xem mọi sự kiện tại SEA Games 32. Đây là lần đầu tiên Campuchia tổ chức đại hội, vì vậy nhu cầu xem các môn thi của người dân được dự báo sẽ luôn ở mức cao.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Thủ tướng Hun Sen mới đây đã yêu cầu ban tổ chức lắp đặt màn hình LED lớn phát các trận đấu để phục vụ người hâm mộ ở những địa điểm công cộng trên cả nước.

Bóng đá không phải môn thế mạnh của Campuchia, tuy nhiên môn thể thao này vẫn nhận sự quan tâm lớn của người hâm mộ nước chủ nhà. Tại SEA Games lần này đội U22 Campuchia nằm ở bảng A với Timor Leste, Philippines, Myanmar và Indonesia. 

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Keisuke Honda sẽ đá trận ra quân ngày 29/4 gặp U22 Timor Leste.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục