VĐV wushu Campuchia chờ 20 phút vẫn… không biết kết quả

Sau khi hoàn thành phần thi Nam quyền nam, VĐV nước chủ nhà Campuchia đã đứng chờ một lúc lâu nhưng vẫn không biết mình được bao nhiêu điểm.

Sáng nay tại Trung tâm hội nghị Chroy Changvar, wushu đã bắt đầu ngày thi đấu đầu tiên. Bắt đầu từ 9h sáng, các nội dung Côn thuật, Nam quyền, Thương thuật đã diễn ra với những Phương Giang, Vũ Văn Tuấn, Dương Thuý Vi và Nguyễn Thị Hiền ra quân. Tuy nhiên sau phần thi Nam quyền nữ của Phan Thị Tú Bình, khi các VĐV bước vào chuẩn bị cho nội dung Nam quyền nam thì BTC bất ngờ thông báo gián đoạn.

Sự cố này liên quan tới hệ thống kỹ thuật, ảnh hưởng tới cách tính của các trọng tài và khiến các VĐV không biết được điểm số của mình. Sau khi hoàn thành bài thi Nam quyền nam, VĐV chủ nhà Campuchia đã phải đứng chờ 20 phút để xem kết quả, nhưng vẫn không rõ số điểm là bao nhiêu.

VdV wushu Campuchia cho 20 phut van khong biet diem so
VĐV wushu Campuchia chờ 20 phút vẫn không biết điểm số

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi một thành viên BTC ra mời VĐV này ra về, để các VĐV khác tiếp tục phần thi của mình. Ngay sau bài thi này, một đại diện Việt Nam là Nông Văn Hữu ra biểu diễn, nhưng cũng chưa thể bắt đầu ngay. VĐV trẻ quê Lạng Sơn thậm chí phải khởi động vài phút, bước ra thảm thi đấu để trở lại mặc áo.

Sau một khoảng thời gian, Nông Văn Hữu rốt cuộc cũng được thi và đạt số điểm 9,546, xếp sau một VĐV Malaysia.

Trước đó, nhà thi đấu tại Trung tâm hội nghị Chroy Changvar cũng yên ắng từ lúc hơn 11h để khắc phục sự cố, và tới 11h50 mới bắt đầu trở lại. Sau mỗi một phần thi, các VĐV đều phải chờ đợi trong mòn mỏi để được biết điểm số.

Trong buổi sáng nay, nội dung Nam quyền nam/nữ tranh chấp huy chương. Các đại diện của Việt Nam tham dự là Phan Thị Tú Bình và Nông Văn Hữu. Các nội dung Côn thuật, Thương thuật sẽ được gộp với Đao thuật và Kiếm thuật vào ngày mai (11/5) để tính một bộ huy chương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục