U22 Malaysia gặp bất lợi cực lớn trước trận gặp Việt Nam

Theo đó đoàn quân của HLV Elavarasan sẽ gặp những bất lợi không nhỏ về thể lực trước màn đối đầu với U22 Việt Nam vào tối ngày 8/5 tới. 

Vào tối ngày 3/5/2023, đội tuyển U22 Malaysia đã chính thức bước vào SEA Games 32 với trận thắng tưng bừng 5-1 trước U22 Lào. Dù có khởi đầu như mơ nhưng U22 Malaysia đang đối mặt với nhiều thách thức khi mà họ sẽ phải thi đấu 4 trận vòng bảng chỉ trong vòng 8 ngày. 

U22 Malaysia
U22 Malaysia gặp bất lợi lớn về thể lực trước trận gặp U22 Việt Nam.

Cụ thể, theo lịch thi đấu của ban tổ chức, ngay sau trận thắng Lào, các cầu thủ U22 Malaysia chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận thư hùng với U22 Thái Lan vào ngày 6/5. Và chỉ 2 ngày sau đó, họ sẽ chạm trán U22 Việt Nam ở trận đấu vào lúc 19h00 ngày 8/5. 

Như vậy là sau trận gặp Thái Lan, đoàn quân của HLV Elavarasan sẽ chỉ có vỏn vẹn 2 ngày để hồi sức và chuẩn bị cho màn so tài với U22 Việt Nam. Đây có thể nói sẽ là một thách thức lớn với họ bởi chắc chắn U22 Malaysia sẽ mất rất nhiều sức khi thi đấu với Thái Lan.

Ngược lại thầy trò ông Troussier sẽ có tới 5 ngày nghỉ do không phải thi đấu ngày 6/3. Điều này hứa hẹn sẽ giúp họ có được thể lực tốt nhất để qua đó có thể vượt qua đối thủ trong trận đấu tới.

Dù rơi vào bảng đấu “tử thần” khi có sự hiện diện của hai ứng viên vô địch là U22 Việt Nam và  U22 Thái Lan, song phía U22 Malaysia vẫn tỏ ra khá tự tin khi bước vào chiến dịch SEA Games lần này.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Elavarasan đã tỏ ra tự tin khi khẳng định mục tiêu giành vé vào bán kết của đội nhà. “U22 Malaysia sẽ không ngừng chiến đấu trước bất kỳ đối thủ nào để trước mắt giành được vé bán kết", chiến lược gia người Malaysia tự tin tuyên bố.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục