VIDEO: Thánh ném biên của U22 Indonesia nhận thẻ đỏ trước U22 Việt Nam

Phút 60, U22 Việt Nam có lợi thế được chơi hơn người trước U22 Indonesia sau khi trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ Pratama Arhan.

Phút 60, Pratama Arhan có tình huống phạm lỗi với Đức Phú bên phía cánh phải. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng truất quyền thi đấu của số 12 bên phía U22 Indonesia.

Trong thế trận bế tắc, U22 Việt Nam có lợi thế được chơi hơn người trong 1/3 thời gian cuối trận. Điều đáng nói, U22 Indonesia mất đi trụ cột quan trọng trong đội hình. 

Pratama Arhan góp công lớn trong cả 2 bàn thắng trước đó mà U22 Indonesia có được vào lưới U22 Việt Nam. Những tình huống ném biên của anh có thể trở thành những đường phát động tấn công để đội nhà có cơ hội tiếp cận khung thành đối phương.

U22 Indonesia chọc thủng lưới U22 Việt Nam theo phong cách Premier LeagueU22 Indonesia chọc thủng lưới U22 Việt Nam theo phong cách Premier League
Ngay ở phút thứ 10, U22 Việt Nam để U22 Indonesia chọc thủng lưới sau cú đánh đầu của Komang từ đường chuyền từ tình huống ném biên uy lực của Pratama Arhan.
VIDEO: Văn Tùng đánh đầu ngược dũng mãnh gỡ hòa cho U22 Việt Nam trước IndonesiaVIDEO: Văn Tùng đánh đầu ngược dũng mãnh gỡ hòa cho U22 Việt Nam trước Indonesia
Trong thế trận bế tắc, U22 Việt Nam bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa trước U22 Indonesia sau tình huống đánh đầu ngược của tiền đạo Văn Tùng ở phút 35.
Hàng thủ sơ hở, U22 Việt Nam lần thứ hai thủng lưới trước Indonesia Hàng thủ sơ hở, U22 Việt Nam lần thứ hai thủng lưới trước Indonesia
Phút 53, Marselino Ferdinand tận dụng sơ hở trong hệ thống phòng ngự của U22 Việt Nam để dứt điểm tung lưới Văn Chuẩn, nâng tỉ số lên 2-1 cho U22 Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục