Nữ VĐV Indonesia ngất xỉu sau khi giành HCV SEA Games 32

Nữ VĐV marathon Odekta Elvina Naibaho người Indonesia đã phải nhờ tới sự trợ giúp y tế sau khi về nhất ở nội dung marathon nữ ở SEA Games 32. 

Trực tiếp SEA Games 32 ngày thi đấu hôm nay 6/5: TTVN không thể có vàng ở marathonTrực tiếp SEA Games 32 ngày thi đấu hôm nay 6/5: TTVN không thể có vàng ở marathon
Tâm điểm chú ý sẽ là ở môn bơi và điền kinh, khi những "gương mặt vàng" của Thể thao Việt Nam như Trần Hưng Nguyên, Nguyễn Thị Thanh Phúc, Nguyễn Thanh Ngưng... xung trận.

Trong sáng nay 6/5, nội dung marathon tại SEA Games 32 sẽ chính thức diễn ra. Đáng tiếc là ở cả hai nội dung, đoàn thể thao Việt Nam đều không giành được HCV, trong khi Lê Thị Tuyết chỉ về đích thứ 2 thì VĐV Hoàng Nguyên Thanh đoạt HCĐ marathon ở nội dung của nam.

Đáng chú ý ở bộ môn marathon nữ, VĐV đã giành HCV là Odekta Elvina Naibaho người Indonesia đã bị ngất ngay sau khi về đích. Cô sau đó đã nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Với việc phải thi đấu dưới cái nóng lên gần 40 độ ở xứ chùa tháp, việc hoàn thành bài thi marathon là một thử thách không nhỏ với các VĐV. Thậm chí VĐV của nước chủ nhà Campuchia đã phải bỏ cuộc giữa chừng do không đảm bảo được thể lực. 

Nữ VĐV Indonesia ngất xỉu sau khi giành HCV SEA Games 32 1
Odekta Elvina Naibaho đã hoàn toàn kiệt sức ngay khi cán đích. Ảnh: Trọng Hiếu
z4321340210818_aa4f64958d6a31b9ddc0ca31579cb752
Nữ VĐV người Indonesia ngay sau đó đã đổ gục xuống đường chạy
Nữ VĐV Indonesia ngất xỉu sau khi giành HCV SEA Games 32 2
Ngay lập tức, đội y tế đã phải tiến hành cấp cứu cho Naibaho 
Nữ VĐV Indonesia ngất xỉu sau khi giành HCV SEA Games 32 3
Thi đấu trong thời tiết nóng nực luôn là một cơn ác mộng với các VĐV chạy marathon.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục