HLV Park Hang Seo sang Campuchia tiếp lửa U22 Việt Nam đấu Thái Lan

HLV Park Hang Seo đã có chuyến bay sang Campuchia để dự khán trận đấu của U22 Việt Nam trước Thái Lan ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32.

HLV Park Hang Seo sang Campuchia tiếp lửa U22 Việt Nam đấu Thái Lan

Sáng 11/5, cựu HLV tuyển Việt Nam đã lên máy bay để sang Phnom Penh xem diễn biến môn bóng đá nam SEA Games 32. Đây là lần đầu tiên ông Park dự khán một trận đấu chính thức của người kế nhiệm Philippe Troussier.

Chuyến bay của ông Park sẽ quá cảnh ở Vientiane (Lào) trước khi đáp xuống Phnom Penh vào lúc 13h. Bay cùng chuyến với vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn có đội tuyển cử tạ và đội aerobic Việt Nam.

Sau khi nghỉ ngơi ở khách sạn, ông Park cùng trợ lý sẽ tranh thủ để đến sân Prince để xem U22 Việt Nam thi đấu vào lúc 19h tối 11/5.

HLV Park Hang Seo sang Campuchia tiếp lửa U22 Việt Nam đấu Thái Lan 1
HLV Park Hang Seo trên chuyến bay cùng ĐT cử tạ và aerobic Việt Nam. Ảnh: Anh Đức
HLV Park Hang Seo

HLV Park sẽ dự khán trận đấu của U22 Việt Nam đấu Thái Lan

Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier có lượt trận cuối tại vàng bảng đấu Thái Lan. Nếu giành chiến thắng, U22 Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở bán kết.

Khuất Văn Khang và các đồng đội tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với kình địch Thái Lan.

Sau khi trận đấu khép lại, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ xuống sân gặp gỡ, động viên các học trò cũ cũng như ban huấn luyện đội U22 Việt Nam.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhiều lần đối đầu với Thái Lan. Gần nhất là trận chung kết tại AFF Cup 2022.

Hy vọng sự có mặt của ông Park trên khán đài sẽ tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ, qua đó giành thắng lợi trước đại kình địch U22 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục