Báo Malaysia cảnh báo đội nhà trước thềm đấu U22 Việt Nam

Sau thất bại trước U22 Thái Lan, U22 Malaysia buộc phải giành chiến thắng trước Việt Nam nếu muốn dự bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Báo Malaysia lên dây cót tinh thần cho đội nhà trước thềm đấu Việt Nam

U22 Malaysia và U22 Việt Nam sẽ quyết đấu vào tối 8/5 để tranh vé vào bán kết. Đội nào thua ở cuộc đối đầu này nhiều khả năng sẽ bị loại. Trước trận đấu mang tính sống còn này, truyền thông Malaysia đã có những bài viết thúc giục tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Tờ Hmetro có bài viết mang tiêu đề: "90 phút quyết định số phận của Những chú hổ con". Nội dung bài viết có đoạn: "90 phút đấu với Việt Nam có thể coi là thời khắc sinh tử và kịch tính nhất đối với U22 Malaysia. Đoàn quân dưới quyền HLV Elavarasan buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn bị loại từ vòng bảng".

Sau tran thua Thai Lan Malaysia buoc phai thang Viet Nam neu muon di tiep

Sau trận thua Thái Lan Malaysia buộc phải thắng Việt Nam nếu muốn giành vé đi tiếp

Tờ Hmetro cũng cảnh báo đội nhà về lối chơi của đối thủ: "Việc đánh bại nhà ĐKVĐ U22 Việt Nam là nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng đó là con đường duy nhất. Các cầu thủ nên quên đi thất bại trước Thái Lan để tìm cách giăng bẫy và hạ gục Những chiến binh sao vàng.

Ngoài chiến thuật, các cầu thủ Malaysia cần cải thiện mọi điểm yếu. Trong đó có vấn đề mất tập trung là một trong những yếu tố khiến họ bị Thái Lan trừng phạt. Không chỉ vậy, các cầu thủ trẻ chúng ta cũng phải cảnh giác vì U22 Việt Nam vốn nổi tiếng với lối chơi xông xáo và tiểu xảo nhằm làm suy yếu sức mạnh của đối phương".

Trong khi đó cựu HLV tuyển Malaysia Ong Kim Swee cũng phân tích điểm yếu của U22 Malaysia là vấn đề tâm lý. Vị này nhận định:

"Ở trận đấu với Thái Lan, có thể thấy trình độ giữa chúng ta và họ là không xa. Do đó chúng ta cần quên ngay thất bại trước Thái Lan và tập trung toàn lực vào trận đấu với Việt Nam. Tôi tin ban huấn luyện chắc chắn đang làm tốt công việc của mình lúc này để tìm ra phương án tốt nhất để khắc chế U22 Việt Nam".

Tờ Bharian đăng bài với tiêu đề: "Không còn đường lùi, U22 Malaysia phải thắng Việt Nam". Tờ báo của Malaysia nhận định: "Thất bại trước U22 Thái Lan đã đẩy U22 Malaysia vào thế chân tường. Đoàn quân của HLV Elavarasan phải thắng U22 Việt Nam bằng mọi giá để có cơ hội giành vé vào bán kết SEA Games 32.

Cần nhớ rằng U22 Malaysia sẽ phải đối đầu với thử thách cực lớn. U22 Việt Nam đang là đương kim vô địch giải đấu. Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với chúng ta".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục