Đoàn Văn Hậu thổ lộ mục tiêu tại SEA Games 30

Ngôi sao ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ của mình với truyền thông Hà Lan, trước khi về nước hội quân ĐTQG để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

 

Trước ngày trở về Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có tham gia trả lời phỏng vấn báo giới Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu đặt mục tiêu tại SEA Games 30  hình ảnh
Đoàn Văn Hậu đặt mục tiêu vô địch SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Ở buổi nói chuyện này, hậu vệ quê Thái Bình đã tự tin khẳng định bóng đá Việt Nam sẽ thành công tại SEA Games 30. Anh chia sẻ: "Người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi rất lâu cho chức vô địch SEA Games. Đó là áp lực và cũng là động lực cho chúng tôi ở kỳ SEA Games sắp tới để giành huy chương vàng.

Với lực lượng hiện tại và sự đồng lòng, mọi người đều cố gắng có mục tiêu cao nhất, thì tôi tin SEA Games năm nay Việt Nam sẽ thành công. Chúng tôi sẽ có kết quả cao nhất".

Văn Hậu cũng chia sẻ việc giao tiếp được tiếng Anh rất quan trọng với các cầu thủ khi xuất ngoại. Anh cũng kỳ vọng sẽ cùng ĐT Việt Nam đánh bại các đối thủ UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup tới đây để có thể bước tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, sau trận gặp Thái Lan tối 19/11 tới đây, Văn Hậu sẽ không quay trở lại Hà Lan để hội quân với SC Heerenveen. Thay vào đó, anh sẽ di chuyển vào TP.HCM để hội quân cùng U22 Việt Nam, trước khi di chuyển sang Philippines vào ngày 22/11 để chuẩn bị cho trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games ngày 26/11.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục