Philippines tăng cường an ninh trước ngày điền kinh khởi tranh

Trong kỳ đại hội SEA Games 30 lần này, có thể nói BTC Philippines ngày càng hoàn thiện công tác tổ chức từng ngày.


An ninh tiếp tục được tăng cường tại Philippines
 

Những ngày qua, SEA Games 30 đã khởi tranh với những câu chuyện bên lề trong khâu tổ chức. Cơ sở vật chất tại 4 địa điểm thi đấu các nội dung vẫn đang được hoàn thiện từng ngày.
 
Cụ thể tại điểm New Clark City – địa điểm diễn ra những nội dung quan trọng như bơi lội và điền kinh, cũng như làng vận động viên, công tác tổ chức an ninh được tăng cường tối đa. Trong ngày đầu tiên, tại đây chỉ có một vài nhân viên an ninh đứng ngoài cổng, kiểm tra hành lý của giới truyền thông cũng như CĐV tới sân rất thủ công.
 
Philippines tăng cường an ninh trước ngày điền kinh khởi tranh hình ảnh gốc

Cổng vào tổ hợp New Clark City 


Nhưng mới đây, 2 máy dò kim loại đã được lắp đặt nhanh chóng và ngay lập tức đi vào sử dụng. Sau khi qua cổng an ninh đầu tiên kiểm tra thủ công như đã nói, người dân sẽ chia làm 2 đường nam – nữ và đặt hành lý qua máy dò kim loại.
 
Vẫn chưa hết, bởi đó mới chỉ là cổng vào của khu tổ hợp thể thao New Clark City. Các CĐV, phóng viên sau khi tới địa điểm thi đấu sẽ một lần nữa phải qua máy dò, hạn chế tối đa trường hợp các vật dụng nguy hiểm đem theo. Cuối cùng, dàn chó nghiệp vụ luôn sẵn sàng nhiệm vụ để ngửi hành lý.
 
Cùng với đó, các nhân viên tổ chức – điều phối viên, tình nguyện viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn mỉm cười chào hỏi khi đón khách. Tất cả những điều đó là tín hiệu tích cực cho công tác tổ chức, dù còn những sơ sót, trong kỳ SEA Games 30 lần này.

Philippines tăng cường an ninh trước ngày điền kinh khởi tranh hình ảnh gốc

Mới đây, Clark đã lắp đặt thêm máy dò kim loại 



Philippines tăng cường an ninh trước ngày điền kinh khởi tranh hình ảnh gốc

Các CĐV tới đây sẽ chia làm 2 cổng nam và nữ

 

Philippines tăng cường an ninh trước ngày điền kinh khởi tranh hình ảnh gốc

Xe bus trung chuyển CĐV tới các địa điểm thi đấu bên trong khu tổ hợp, và khi vào từng SVĐ sẽ phải kiểm tra hành lý lần nữa



Chùm ảnh: Ngắm chàng VĐV nhảy cầu của Việt Nam cực đẹp trai
Trong ngày thi đấu 7/12, vận động viên Nguyễn Tùng Dương đã có môn thi nhảy cầu ván mềm 3m với vị trí thứ 4 chung cuộc.
Cận cảnh xe bus không người lái cực chất tại SEA Games 30
Để tổ chức kỳ đại hội năm nay, nước chủ nhà Philippines đã chuẩn bị chiếc xe bus tự động SEA Games 30, chuyên chở các vận động viên và người hâm mộ.
Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục